Guardiola “chán ngấy” phải tranh cãi với Mourinho

HLV của Man.City, Pep Guardiola cho biết ông đã quá lớn tuổi để có thể tiếp tục những màn khẩu chiến với đối thủ Jose Mourinho.

Pep Guardiola không muốn tiếp tục những màn khẩu chiến với Jose Mourinho. Ảnh: Getty Images
Pep Guardiola không muốn tiếp tục những màn khẩu chiến với Jose Mourinho. Ảnh: Getty Images

Man.City sẽ làm khách đến Tottenham vào thứ bảy, và HLV Mourinho như thường lệ chủ động “hâm nóng” màn đối chọi với Pep. Trong một cuộc họp báo vào thứ sáu, Mourinho nói rằng Raheem Sterling sẽ đủ sức thi đấu cho Man.City vào thứ Bảy mặc dù đã rút khỏi đội tuyển Anh vì chấn thương. Nhà cầm quân này thậm chí còn cáo buộc Man.City đã gây áp lực với HLV tuyển Anh, Gareth Southgate để loại Sterling và yêu cầu Guardiola trả lời.

Tuy nhiên HLV Guardiola, người nhiều lần gặp rắc rối với Mourinho trong sự nghiệp, ngay lập tức có những đối đáp: “Bạn phải nói chuyện với các bác sĩ về những điều này, đừng hỏi tôi. Tôi gần 50 rồi, tôi đủ lớn để hiểu vấn đề. Nghe này, tôi sẽ không trả lời bất cứ điều gì về Jose. Ông ấy cần nói chuyện với bác sĩ của đội tuyển quốc gia Anh và bác sĩ của Man.City. Có lẽ Mourinho là bác sĩ, tôi không biết. Nhưng ông ấy đang buộc tội chúng tôi về một điều gì đó không đúng sự thật”.

Buổi họp báo và thứ sáu là lần đầu tiên HLV Guardiola xuất hiện sau khi ký hợp đồng mới 2 năm với Man.City, giữ chân ông ở lại sân Etihad đến năm 2023. Và không ngoài dự đón, Pep đã nhận được nhiều câu hỏi về khả năng ông sớm tại hợp với cậu học trò xuất sắc Lionel Messi tại Man.City hay không.

Và Guardiola đang để ngỏ mọi khả năng: “Lionel Messi là một cầu thủ của Barcelona. Với cá nhân, tôi rất biết ơn những gì Barcelona đã làm cho tôi - với tư cách là một cầu thủ bóng đá và sau đó là một HLV, họ đã cho tôi tất cả mọi thứ. Còn với tư cách là một người hâm mộ Barca, điều tôi muốn là Lionel kết thúc sự nghiệp của mình ở đó, tôi sẽ cầu nguyện để điều đó xảy ra. Nhưng Lionel kết thúc hợp đồng sau mùa này và tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong đầu anh ấy. Hiện tại, cậu ấy là một cầu thủ của Barca và thị trường chuyển nhượng chỉ diễn ra vào tháng 6 và tháng 7 năm tới”.

Tin cùng chuyên mục