Griezmann và cái khó của Atletico Madrid

Atletico Madrid đang trong tình trạng quỹ lương vượt mức cho phép. Los Rojiblancos được cho rất muốn trả Antoine Griezmann về lại Barcelona để gỡ nút thắt tài chính nhưng mọi chuyện không hề đơn giản.
Atletico được cho rất muốn trả Griezmann về lại Barca
Atletico được cho rất muốn trả Griezmann về lại Barca
Atletico Madrid đang "đóng băng" trên thị trường chuyển nhượng. Việc quỹ lương vượt mức đến gần 100 triệu euro khiến Los Rojiblancos lúc này không thể đăng ký tân binh. Theo tờ Marca, đội chủ sân Metropolitano rất muốn "tiễn" Antoine Griezmann về lại Barcelona. Tuyển thủ Pháp là cái tên ngốn lương nhất tại Atletico vào lúc này nhưng đóng góp lại không tương xứng.

Antoine Griezmann trở về Atletico Madrid theo dạng cho mượn từ Barcelona với điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu euro, thỏa thuận kéo dài hai năm. Ngôi sao người Pháp sẽ hoàn toàn là người của Atletico nếu ra sân ít nhất 50% số trận có thể trong thời gian khoác áo đội bóng thủ đô. Mùa vừa qua, "Grizzi" đã chơi 26 trận (76% số trận có thể), ghi 8 bàn và có 7 kiến tạo. Nếu muốn chia tay mà không thể "cắt đứt" với Griezmann ngay hè này, Atletico phải cho anh "đánh bóng ghế dự bị" ở mùa tới để số lần ra sân không chạm ngưỡng quá nửa.

Barcelona cũng chung vấn đề với đội bóng thủ đô. El Blaugrana phải chật vật xoay sở tài chính để đăng ký hai tân binh Franck Kessie vả Andreas Christensen. Lẽ dĩ nhiên, đội chủ sân Camp Nou muốn dứt hẳn với Griezmann và HLV Xavi không có nhu cầu sử dụng anh ở mùa tới.
Griezmann và cái khó của Atletico Madrid ảnh 1 Griezmann vẫn nhận được sự tin tưởng từ HLV Simeone
Atletico Madrid đã chia tay Luis Suarez và Sime Vrsaljko để giảm tải quỹ lương. Sắp tới dự kiến Alvaro Morata và Saul Niguez cũng sẽ được rao bán. Về Griezmann, mặc cho thông tin trái chiều, HLV Diego Simeone vẫn tin tưởng và muốn giữ lại cầu thủ 31 tuổi. Bằng chứng là Athletic Bilbao từng cố tiếp cận Griezmann hồi đầu tháng nhưng Los Rojiblancos đã nói "không" với đội bóng xứ Basque.

Tin cùng chuyên mục