Griezmann rất hạnh phúc ở Barca

Hậu vệ Clement Lenglet thừa nhận tiền đạo Antoine Griezmann hòa nhập không thuận lợi trong lối chơi mới tại Barcelona, nhưng tin chắc đồng hương người Pháp vẫn đang rất hạnh phúc ở Camp Nou.

Antoine Griezmann vẫn đang nỗ lực hòa nhập bên cạnh Lionel Messi. Ảnh: Getty Images
Antoine Griezmann vẫn đang nỗ lực hòa nhập bên cạnh Lionel Messi. Ảnh: Getty Images

Griezmann, bản hợp đồng trị giá 120 triệu EUR từ Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, đang phải vật lộn để tìm lại phong độ đỉnh cao kể từ khi chuyển đến Camp Nou. Ngôi sao 28 tuổi người Pháp đã ghi được 3 bàn thắng trong 7 lần ra sân tại La Liga, nhưng nhìn chung vẫn chưa tạo được dấu ấn rõ nét so với giá trị mà Barca đã bỏ ra. Thậm chí, cuối tuần qua trong chiến thắng 4-0 trước Sevilla, HLV Ernesto Valverde đã gạt tên anh lên băng ghế dự bị để giành chỗ cho chân sút đàn em ở tuyển Pháp là Ousmane Dembele.

Gần đây, cũng đã có những dấu hiệu không tốt trong mối quan hệ giữa tân binh này và huyền thoại Lionel Messi, khi anh tiết lộ trong một cuộc họp báo rằng rất khó bắt chuyện với người đội trưởng 32 tuổi. Tuy nhiên, mới đây hậu vệ Lenglet đã xua tan những mối lo vì vị trí của Griezmann ở sân Camp Nou: “Tôi ở bên anh ấy mỗi ngày và tôi có thể nói với bạn rằng anh ấy rất hạnh phúc ở Barcelona. Antoine là một người tích cực. Nhưng anh ấy là người vừa mới đến và Barcelona là một CLB khác với bất kỳ CLB nào trên thế giới, anh ấy đang có sự nghiệp khác hoàn toàn so với tại Atletico”.

Lenglet nhấn mạnh thêm: “Antoine đã ghi được 3 bàn thắng, là cầu thủ ghi bàn tốt thứ hai của đội và đó là một điều khá tích cực. Antoine từng chơi ở vị trí tiền đạo lùi tại Atletico nhưng giờ anh ấy chơi ở cánh. Quan trọng là anh ấy nỗ lực rất nhiều cho đội bóng, luôn sẵn sàng hy sinh cho đội”.

Cũng đồng thời, Lenglet khẳng định tại Barca, Messi là một cầu thủ không thể bị thay thế bởi chất lượng khó tin của mình: “Lionel là một cầu thủ phi thường, một người tạo nên sự khác biệt. Chúng tôi rất hạnh phúc khi có anh ấy ở Barcelona. Khi chúng tôi đang tập luyện, thì việc cố lấy bóng khỏi chân Leo là thách thức cực lớn. Rất khó để lấy nó nếu bạn không có khả năng dự đoán được những gì anh ấy sẽ làm. Cảm giác đó như… cực hình vậy, nhưng chúng tôi rất vui khi có anh ấy bên cạnh vào mỗi cuối tuần”.

Tin cùng chuyên mục