Bóng rổ NBA

Green và Beal choảng nhau trong trận Warriors thắng Wizards

Cả Draymond Green của Golden Stte Warriors lẫn Bradley Beal của Washington Wizards đều đã bị đuổi khỏi sân ở cuối hiệp đấu thứ 2 sau khi lao vào choảng nhau gây náo loạn cả một góc sân Oracle Arena. Đó là trận đấu mà Warriors đã thắng chung cuộc với điểm số 120-117.
Cả một góc sân hỗn loạn...
Cả một góc sân hỗn loạn...
Khi hiệp đấu thứ 2 chỉ còn 23 giây nữa là kết thúc, sau một tình huống công rổ không thành công của Wizards, dù bóng đã được giải phóng khỏi khu vực nguy hiểm, nhưng bất ngờ Green lại “vướng lại” vì một cú cào mặt của Beal. Không giữ được bình tĩnh, Green đã xoay người tấn công đối thủ, cả 2 cầu thủ kéo nhau ra một góc sân ẩu đả trong khi những cầu thủ khác và thành viên BHL của 2 đội cố lao vào can ngăn.
Ở thời điểm đó, Wizards đang có lợi điểm đáng kể so với nhà ĐKVĐ giải đấu, họ đang tạm dẫn trước với điểm số là 64-50, cách biệt 14 điểm ở cuối hiệp 2 là một ưu thế không nhỏ dành cho Wizards.
Green và Beal choảng nhau trong trận Warriors thắng Wizards ảnh 1 Green và  Beal lao vào choảng nhau
Green đã giải thích hành động trả đũa của mình trên ESPN sau khi rời khỏi phòng thay đồ ở quãng nghỉ giữa hiệp 2 và hiệp 3: “Tôi cũng chẳng biết cần phải làm gì khi có ai đó đánh vào mặt bạn những 2 lần. Người ơi, bạn từng được dạy dỗ khi còn là một đứa nhỏ, rằng không được cho phép điều đó xảy ra. Vậy thì, tôi nên làm gì?”. 
Green và Beal choảng nhau trong trận Warriors thắng Wizards ảnh 2 Cả một góc sân hỗn loạn...
Pha ẩu đã đã khiến chiếc áo của Green rách toạc. Nhưng anh cũng đã kịp bình tĩnh trở lại sau đó. Khi được hỏi, liệu bản thân có quá khứ ân oán với Beal hay không, dẫn đến những màn trả đũa qua lại và đỉnh điểm là cuộc ẩu đả ngay trên sân đấu, Green rất nhanh chóng đã lái câu chuyện sang một chủ đề khác: “Có ân oán trong quá khứ giữa tôi với NBA. Đó cũng là lý do duy nhất khiến tôi nghĩ rằng tôi bị đuổi khỏi sân đấu”.
Trong khi Green ngồi chờ trong phòng thay đồ để chúc mừng trận thắng thứ 4 của các đồng đội, và cũng là trận thắng thứ 3 liên tiếp – có thể, các đồng đội ở Warriors cũng nên “cám ơn” anh, vì sau sự cố giữa anh với Beal, Wizards đã đánh mất sự tập trung và bỏ lỡ ưu thế dẫn điểm, Beal cũng đã nán lại chờ đợi các đồng đội ở Wizards và nói lời xin lỗi và cho biết anh cần thể hiện một cách tốt hơn “sự lãnh đạo và kiểm soát bản thân trên sân đấu”. “Mọi chuyện đã được nói ra, mọi chuyện đã được giải quyết sau trận đấu, tôi sẽ không đi vào chi tiết”, Beal cho biết. 
Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Wizards, đội bóng đã khởi đầu mùa giải rất lạc quan sau 3 trận toàn thắng...

Các kết quả đáng chú ý khác trong loạt trận sáng 28-10
-Houston Rockets – Charlotte Hornets 109-93
-Orlando Magic – San Antonio Spurs 114-87
-Denver Nuggets – Atlanta Hawks 105-100
-New York Knicks – Brooklyn Nets 107-86
-Minnesota Timberwolves – Oklahoma City Thunder 119-116
-Toronto Raptors – Los Angeles Lakers 101-92

Tin cùng chuyên mục