Với lượng đơn hàng bình quân hàng ngày tăng gấp 250 lần, GrabFood (với 190.000 đối tác tài xế) hiện là dịch vụ giao nhận thức ăn phát triển nhanh nhất trên thị trường. Cột mốc này một lần nữa khẳng định cam kết của GrabFood trên hành trình mang đến dịch vụ tốt nhất cho người dùng, đồng thời tạo thêm những giá trị gia tăng cho các đối tác nhà hàng và đối tác giao nhận, qua đó giữ vững vị thế dịch vụ giao nhận thức ăn hàng đầu.
Đến tháng 1-2019, GrabFood đã mở rộng dịch vụ đến 15 tỉnh thành Việt Nam. 81% số người dùng tại Hà Nội và TPHCM chọn GrabFood thường xuyên nhất trong các dịch vụ giao nhận thức ăn, theo khảo sát của Kantar cuối tháng 4-2019.
Dịp này, GrabFood giới thiệu chương trình Món “Độc" Quán Quen, với những thương hiệu hợp tác như GongCha, MeetFresh, KOI, The Alley, Cheese Coffee, McDonald’s và Lotteria.
Grab cũng đã tích hợp dịch vụ liên kết đặt phòng khách sạn cho khách hàng tại Việt Nam…
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Adidas khởi động chiến dịch Watch Us Move dành cho phái đẹp
-
Giải golf trao 3.000 phần quà Tết cho bà con khó khăn miền Trung
-
Gu mua xe của người Việt Nam năm 2020
-
Mercedes-Benz Việt Nam cập nhật thông tin sản phẩm
-
Galaxy S21 series trình làng thị trường Việt Nam
-
Samsung Electronics ra mắt các dòng Neo QLED, MICRO LED và Lifestyle TV 2021
-
Amway Việt Nam lần thứ 8 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”
-
Công ty Đại Đông Hồ tiếp tục chương trình thiện nguyện hướng về miền Trung
-
Giải bóng đá Kết nối Nhà trường – Doanh nghiệp – Sở Ban Ngành năm 2021
-
Chương trình Chạy vì trái tim 2020 quyên góp được hơn 3,2 tỷ đồng