Với lượng đơn hàng bình quân hàng ngày tăng gấp 250 lần, GrabFood (với 190.000 đối tác tài xế) hiện là dịch vụ giao nhận thức ăn phát triển nhanh nhất trên thị trường. Cột mốc này một lần nữa khẳng định cam kết của GrabFood trên hành trình mang đến dịch vụ tốt nhất cho người dùng, đồng thời tạo thêm những giá trị gia tăng cho các đối tác nhà hàng và đối tác giao nhận, qua đó giữ vững vị thế dịch vụ giao nhận thức ăn hàng đầu.
Đến tháng 1-2019, GrabFood đã mở rộng dịch vụ đến 15 tỉnh thành Việt Nam. 81% số người dùng tại Hà Nội và TPHCM chọn GrabFood thường xuyên nhất trong các dịch vụ giao nhận thức ăn, theo khảo sát của Kantar cuối tháng 4-2019.
Dịp này, GrabFood giới thiệu chương trình Món “Độc" Quán Quen, với những thương hiệu hợp tác như GongCha, MeetFresh, KOI, The Alley, Cheese Coffee, McDonald’s và Lotteria.
Grab cũng đã tích hợp dịch vụ liên kết đặt phòng khách sạn cho khách hàng tại Việt Nam…
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Công ty Đại Đông Hồ tiếp tục chương trình thiện nguyện hướng về miền Trung
-
Giải bóng đá Kết nối Nhà trường – Doanh nghiệp – Sở Ban Ngành năm 2021
-
Từ 'huyền thoại giày chạy' tới 'biểu tượng khai phóng năng lượng'
-
Gala Sút 2020: Ngày hội của bóng đá trẻ Việt Nam
-
Cuộc thi Bông lúa vàng 2020 'Tỏa sáng tài năng cải lương': Người đẹp Bình Dương toả sáng
-
Phong cách sống #BFB: Built for Brilliance cùng ZenBook Flip Series
-
Samsung ra mắt Galaxy A12 và A02s có 4 camera ưu việt, dung lượng pin vượt trội
-
Viettel cung cấp dịch vụ 5G tại thành phố Thủ Đức
-
Ford tôn vinh sức mạnh và lối sống “chất” của chủ xe Ranger
-
Điểm nhấn tinh tế trong bộ sưu tập Manchester United mới của Kohler