Gomez đầy tự tin

Chỉ vừa mới thoát ra khỏi một mùa bóng đầy sóng gió nhưng tiền đạo kỳ cựu Mario Gomez hoàn toàn tin rằng “Wolfsburg có thể quả quyết về tương lai”.    
Mario Gomez đang tập luyện cật lực cùng các đồng đội để chuẩn bị cho mùa bóng mớI.
Mario Gomez đang tập luyện cật lực cùng các đồng đội để chuẩn bị cho mùa bóng mớI.
Mùa trước, Wolfsburg chỉ giành được quyền trụ lại ở Bundesliga nhờ chiến thắng trước Eintracht Braunschweig ở vòng play-off. Thế nhưng, sau khi tăng cường cho đội hình trong mùa hè này, Mario Gomez, đội trưởng sắp tới của Bầy sói, tỏ ra tự tin trước mùa bóng 2017-2018.

Wolfsburg có thể thành công 
Tiền đạo 32 tuổi, tác giả của 16 bàn thắng ở Bundesliga mùa trước, cho biết: “Tôi cảm thấy rất tốt ở đây và tin rằng CLB có thể thành công. Cho đến nay, đợt nghỉ hè này có lẽ là kỳ nghỉ quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi. Trước đây, tôi chưa bao giờ kết thúc mùa bóng ở dưới vị trí thứ 5. Đây là một trải nghiệm mới và tôi cần 1 tuần nghỉ ngơi”.
Trong lúc Gomez đang hồi phục, CLB đã có những sự tăng cường đáng kể về mặt lực lượng ở mùa hè này. Trung vệ Anthony Brooks đã trở thành cầu thủ người Mỹ đắt giá nhất khi ký hợp đồng với Wolfsburg từ Hertha Berlin. Anh đã đổ bộ xuống Volkswagen Arena cùng với tài năng trẻ của Arsenal là Kaylen Hinds và ngôi sao của đội U-21 Bỉ Landry Dimata. Sự xuất hiện của họ đã giúp Wolfsburg trở thành một trong những đội có độ tuổi bình quân thấp nhất ở Bundesliga trước mùa bóng mới.
Gomez nói tiếp: “Tôi cũng có cảm giác tốt về đội hình của chúng tôi ở mùa trước, nhưng tôi tin rằng bây giờ chúng tôi có một nhóm tốt hơn. Tôi chỉ nghĩ rằng thật tuyệt vời khi tôi có thể theo kịp các chàng trai. Nếu họ tập trung, họ sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời. Wolfsburg có thể quả quyết về tương lai”.

Đội trưởng mới của Bầy sói

Là một cựu binh với hơn 250 trận đấu tại Bundesliga, Gomez dự kiến sẽ dẫn dắt các đồng đội trẻ của mình một cách danh chính ngôn thuận khi việc anh được bổ nhiệm làm đội trưởng - kế thừa cho Diego Benaglio - chắc chắn sẽ được công bố trong những ngày tới. Tuy nhiên, chân sút người Đức cho biết: “Tôi không nghĩ quá nhiều về nó. Tôi có một mối quan hệ tuyệt vời với HLV Andries Jonker, CLB và các cầu thủ. Tôi đã luôn nói những gì tôi nghĩ”. 
Với một điều khoản trong hợp đồng của mình, Gomez đã có thể rời Volkswagen Arena khi Wolfsburg không giành được suất dự Cúp châu Âu trong mùa trước, nhưng anh tin rằng mình có thể phát triển ở cả cấp độ CLB lẫn sự nghiệp quốc tế ở chính nơi này. Anh kết luận: “Tôi rất vui mừng với chiến thắng của đội tuyển Đức ở Confederations Cup. Sáu trận đấu ở Champions League hay Europa League không khiến tôi trở thành một cầu thủ giỏi hơn. Nếu chúng tôi có rất nhiều niềm vui trong 1 mùa giải và tránh được những thời điểm tồi tệ của mùa trước, thì chúng tôi có thể hạnh phúc”.

Tin cùng chuyên mục