Golden giới thiệu MV tuyển dụng ngành truyền thông Việt Nam

“Vàng 10” là một bản Rap bắt tai, nội dung hướng trực tiếp đến những cá nhân yêu thích sáng tạo và ngành truyền thông, nhất là thế hệ “đang thay đổi thế giới” - thế hệ Thiên niên kỷ (Young Millenials) và Thế hệ Z (GenZ). 
Golden giới thiệu MV tuyển dụng ngành truyền thông Việt Nam

Golden Communication Group vừa lần đầu giới thiệu "Vàng 10" - MV đầu tiên của một công ty Việt Nam phục vụ công tác tuyển dụng nhân sự. “Vàng 10” có sự tham gia của CEO tập đoàn cùng đội ngũ nhân sự cấp cao của 2 công ty thành viên Golden PR và Golden Stella. Sản phẩm được Golden sản xuất trọn gói, từ viết lời, trình diễn đến ghi hình, trong đó MV được quay hoàn toàn bằng điện thoại Galaxy Note20 Ultra. “Vàng 10” là một bản Rap bắt tai, nội dung hướng trực tiếp đến những cá nhân yêu thích sáng tạo và ngành truyền thông, nhất là thế hệ “đang thay đổi thế giới” - thế hệ Thiên niên kỷ (Young Millenials) và Thế hệ Z (GenZ). 

“Vàng 10” mang flow Rap thuộc trường phái “old-school”, kể những mẩu chuyện riêng lẻ được xâu chuỗi dưới một đề tài chung là niềm đam mê làm việc trong ngành truyền thông. Đó là câu chuyện của những sinh viên vừa ra trường đứng trước những hoang mang, bỡ ngỡ của việc lựa chọn hướng đi tương lai; hay những người trẻ đã đi làm được một thời gian với những kỳ vọng lớn vào bản thân nhưng vẫn đang loay hoay mất định hướng; hay những mối quan hệ tích cực giữa khách hàng và agency. Punch lines được viết từ trải nghiệm của những người lâu năm trong ngành, mang dáng dấp những câu nói “cửa miệng” của “dân truyền thông”, chân thật, dễ nhớ.

Golden cũng thông qua MV, giới thiệu một hình ảnh ban giám đốc đầy năng lượng, đoàn kết và hết mình. Dù ở bất cứ độ tuổi hay vị trí nào, cũng đều hòa nhịp cùng những giai điệu trẻ trung và cuốn hút. Đây cũng là một điểm khác biệt đáng chú ý, khi Golden cho thấy được sự vững chắc trong bộ máy quản lý; tinh thần dám thử thách chính mình và chấp nhận vượt thử thách của những nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Điều đó cũng trả lời cho câu hỏi bí quyết để Golden liên tục phát triển hơn 20 năm qua và luôn ở vị trí tốp đầu trong ngành truyền thông tại Việt Nam.

Ông Huỳnh Lê Khánh, Giám đốc Điều hành Cấp cao của Golden Communication Group, chia sẻ: Chúng tôi không ngại “bày biện” sở đoản của mình trước công chúng vì “dám làm” mới chính là điều đưa chúng tôi thành vàng mười trên thị trường truyền thông. Thông qua MV, chúng tôi mong muốn các tài năng trong ngành truyền thông cảm nhận được văn hóa sáng tạo, cởi mở của Golden, thấy được hình ảnh thống nhất trong đa dạng của đội ngũ đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển bền vững của tập đoàn. MV cũng là tuyên ngôn của chúng tôi về hình ảnh của một tập đoàn có lịch sử phát triển lâu đời tại Việt Nam nhưng luôn vận động và phù hợp với thời cuộc. Chúng tôi tin đó chính là những giá trị mà bất cứ ai cũng mong muốn tìm thấy và được trải nghiệm ở một môi trường làm truyền thông chuyên nghiệp.

Bà Bùi Thị Tú, Phó Giám đốc First Alliance, chia sẻ thêm: Với kinh nghiệm làm việc trong ngành tuyển dụng tại đơn vị có 22 năm hoạt động tại thị trường dịch vụ nhân sự tại Việt Nam và là thành viên của tập đoàn Persolkelly có độ bao phủ ở 13 nước châu Á - Thái Bình Dương, tôi thấy đây là một bước đi rất mới và ấn tượng của Golden trong việc tìm kiếm nhân tài cho công ty. Cách tiếp cận của Golden thực sự rất sáng tạo và hợp thời, phù hợp với nhu cầu cũng như cá tính của thế hệ trẻ hiện nay. MV "Vàng 10" lần này của Golden hứa hẹn là một xu hướng tuyển dụng mới trong tương lai của ngành.

Tin cùng chuyên mục