Góc Trần Minh Chiến: Hàng thủ cần thận trọng

Đá với Jordan thực sự khó hơn so với UAE khi đội này vừa có thể lực và khả năng bứt tốc, tận dụng cơ hội hiệu quả. Họ có tâm lý thoải mái hơn ta khi nếu hoà cũng đạt yêu cầu. 

U23 Việt Nam sẽ có nhiều thay đổi trong trận gặp Jordan. Ảnh: Đoàn Nhật
U23 Việt Nam sẽ có nhiều thay đổi trong trận gặp Jordan. Ảnh: Đoàn Nhật

Trong khi đó Việt Nam dù có được tỷ số hoà chấp nhận được trước UAE thì càng phải cố giành kết quả tốt trước Jordan. Nếu hoà cũng chưa phải là "thảm họa", nhưng sẽ làm chúng ta rất khó về tâm lý ở trận cuối gặp CHDCND Triều Tiên. Thế nên, trận này ông Park vừa phải gia cố hàng thủ để đối phó cùng các "thợ săn" trên hàng công Jordan mà còn trông chờ tính hiệu quả từ các chân sút của mình. 

Đình Trọng coi như đã ổn, Hồ Tấn Tài trở lại, nhưng còn chờ thêm tin vui từ Tiến Dũng khi thủ môn này chấn thương nhẹ trong trận ra quân. Hàng thủ tôi nghĩ là tạm ổn, điều lo là ở các tiền đạo. Những gì mà hàng thủ UAE đã làm được khi "khoá" Quang Hải và hạn chế phạm lỗi xung quanh vòng 16m50 để tránh bị phạt cố định hẳn sẽ được Jordan nghiên cứu. Mọi trông cậy chỉ còn chờ vào Tiến Linh và Đức Chinh, cùng sự may mắn trong các tình huống kết thúc. 

Góc Trần Minh Chiến: Hàng thủ cần thận trọng ảnh 1 Jordan thoải mái về tâm lý sau chiến thắng trước CHDCND Triều Tiên ở trận ra quân
Tôi đoán tỷ số sẽ là 2-1 nghiêng về Việt Nam. 

Đội hình dự kiến:

Thủ môn: Tiến Dũng 

Hậu vệ: Đình Trọng, Thành Chung, Ngọc Bảo

Tiền vệ: Tấn Tài, Thanh Thịnh, Đức Chiến, Hoàng Đức

Tiền đạo: Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Linh.

Tin cùng chuyên mục