Tháng 9, General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) kỷ niệm vượt mốc sản xuất và bán 50.000 xe Chevrolet kể từ khi hãng ra mắt thương hiệu Chevrolet tại thị trường Việt Nam vào tháng 12-2006.

“Việt Nam là một trong 115 thị trường toàn cầu của Chevrolet, đồng thời là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất tại Đông Nam Á. Chúng tôi tự hào được góp phần vào sự phát triển rõ rệt của nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành công nghiệp ô tô trong nước nói riêng”- Tổng Giám đốc GM Việt Nam Wail A. Farghaly cho biết.
Danh mục phong phú những sản phẩm mang chất lượng toàn cầu của Chevrolet tại Việt Nam bao gồm dòng Spark mini được sản xuất ngay trong nước, xe du lịch cỡ nhỏ Aveo, xe du lịch cỡ trung Cruze, xe thể thao đa dụng Captiva (SUV), xe đa dụng Orlando (MPV) và dòng bán tải nhập khẩu Colorado. Ba dòng xe chủ lực Spark, Captiva và Cruze đóng góp hơn 62% lượng xe sản xuất và tiêu thụ. Trong đó, mẫu sedan được yêu thích nhất Chevrolet Cruze đã ghi tên mình vào Tốp 10 xe hơi bán chạy nhất Việt Nam vào tháng 9-2015.
Trong tháng 8, Chevrolet giới thiệu chương trình Chevrolet Chăm sóc Trọn vẹn dành cho khách hàng trên toàn quốc. Chương trình cung cấp khách hàng một loạt dịch vụ hậu mãi toàn diện (gồm Cứu hộ 24/7 miễn phí, Bảo dưỡng nhanh, Bảo hành phụ tùng và Phụ kiện chính hãng 1 năm/25.000km (tùy điều kiện nào đến trước), Bảo hành xe 3 năm/100.000km (tùy điều kiện nào đến trước) dành cho khách hàng mua xe Chevrolet mới) nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho chủ xe.
GM Việt Nam lắp ráp xe tại nhà máy ở Hà Nội. Sản phẩm của hãng được bán thông qua 18 đại lý Chevrolet khắp nước. Hãng cũng đã xuất khẩu gần 500 chiếc tới các thị trường khác trên thế giới, tự hào nhà sản xuất ô tô đầu tiên tại Việt Nam xuất khẩu dòng xe du lịch cỡ nhỏ. Ông Farghaly nhấn mạnh: “GM Việt Nam cùng toàn bộ nhân viên sẽ tiếp tục sản xuất và bán ra các sản phẩm có thiết kế, khả năng vận hành, chất lượng và độ an toàn đạt đẳng cấp thế giới cùng những dịch vụ tốt nhất. Với triết lý đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động của công ty, chúng tôi mong sẽ nhận được sự tin tưởng và yêu mến của nhiều khách hàng hơn nữa trong tương lai”.
LONG THƯỢNG
Các tin, bài viết khác
-
Công ty Đại Đông Hồ tiếp tục chương trình thiện nguyện hướng về miền Trung
-
Giải bóng đá Kết nối Nhà trường – Doanh nghiệp – Sở Ban Ngành năm 2021
-
Từ 'huyền thoại giày chạy' tới 'biểu tượng khai phóng năng lượng'
-
Gala Sút 2020: Ngày hội của bóng đá trẻ Việt Nam
-
Cuộc thi Bông lúa vàng 2020 'Tỏa sáng tài năng cải lương': Người đẹp Bình Dương toả sáng
-
Phong cách sống #BFB: Built for Brilliance cùng ZenBook Flip Series
-
Samsung ra mắt Galaxy A12 và A02s có 4 camera ưu việt, dung lượng pin vượt trội
-
Viettel cung cấp dịch vụ 5G tại thành phố Thủ Đức
-
Ford tôn vinh sức mạnh và lối sống “chất” của chủ xe Ranger
-
Điểm nhấn tinh tế trong bộ sưu tập Manchester United mới của Kohler