Globe Soccer Award 2020: Ronaldo thắng danh hiệu Cầu thủ thế kỷ

Kết quả cuộc bầu chọn vừa được cống bố tối nay đã vinh danh Ronaldo trong hạng mục Cầu thủ thế kỷ, trong lúc Robert Lewanmdowski nhận giải Cầu thủ của năm. 
Ronaldo dẫn đầu cuộc bình chọn Cầu thủ thế kỷ
Ronaldo dẫn đầu cuộc bình chọn Cầu thủ thế kỷ

Kết quã các hạng mục giải thưởng không có gì bất ngờ so với kết quả sau giai đoạn bầu chọn công khai cuối cùng của Globe Soccer Awards 2020 được ban tố chức tiết lộ hôm qua.

Kết quả một số hạng mục chính
Cầu thủ thế kỷ (từ 2001-2020): Cristiano Ronaldo 
Cầu thủ của năm 2020: Robert Lewandowski
CLB thế kỷ: Real Madrid
CLB của năm: Bayern Munich
HLV thế kỷ: Pep Guardiola
HLV của năm: Hansi Flick

Globe Soccer Award là giải thưởng do Hiệp hội các CLB bóng đá châu Âu (ECA), Hiệp hội các đại diện cầu thủ châu Âu (EFAA) phối hợp cùng LĐBĐ châu Âu và LĐBĐ châu Á tổ chức. Globe Soccer Awards tôn vinh các nhân vật bóng đá xuất sắc nhất trong năm, bao gồm từ cầu thủ, HLV, trọng tài... Giải thưởng được tổ chức với sự phối hợp của Hội đồng Thể thao Dubai và Hội nghị Thể thao Quốc tế Dubai, diễn ra tại Khách sạn Armani ở Burj Khalifa, ngay sau Hội nghị Thể thao.

Phiếu bầu của người hâm mộ đóng góp 40% vào quyết định chung, 60% còn lại thuộc về ban giám khảo. Hơn 13 triệu người hâm mộ đã tham gia vòng bình chọn cuối cùng, nâng tổng số người tham gia bình chọn cho các hạng mục của Globe Soccer Awards 2020 lên 21 triệu người, theo thông báo của ban tổ chức vào hôm 22/12.

Tin cùng chuyên mục