Giroud sẵn sàng cạnh tranh với tân binh Timo Werner ở Chelsea

Oliver Giroud rất phấn khích trước sự xuất hiện của Timo Werner, người mà anh cảm thấy, sẽ giúp các tiền đạo khác của Chelsea phải gắng hết sức thể hiện mình.
Oliver Giroud chờ đón tân binh Timo Werner
Oliver Giroud chờ đón tân binh Timo Werner

Hôm thứ Bảy, Chelsea thông báo rằng họ đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Timo Werner từ RB Leipzig với mức phí chuyển nhượng được báo cáo là trong phạm vi 50 triệu euro.

Một cầu thủ có chất lượng như Timo Werner có thể chứng tỏ là một đối thủ cạnh tranh khốc liệt cho những cầu thủ có kinh nghiệm nhất, ngay cả trong các đội bóng danh tiếng nhất.

Giroud sẵn sàng cạnh tranh với tân binh Timo Werner ở Chelsea ảnh 1
Oliver Giroud, người bị đặt ở vị trí thấp nhất trong số các tiền đạo mà HLV Frank Lampard có trong tay, giờ đây có thể phải chuẩn bị cho mình một vai trò giảm thiều nhiều hơn, có nghĩa là cơ hội ra sân của anh cũng sẽ ít đi hẳn so với trước.

Nhưng Giroud không xem bản hợp đồng của ngôi sao Leipzig là một dấu hiệu đáng lo ngại. Thay vào đó, anh cảm thấy nó sẽ giới thiệu anh và những ngôi sao tấn công khác của Chelsea, với cơ hội nâng tầm lối chơi của mình. Tiền đạo người Pháp nói với tờ The Guardian: “Werner sẽ là một bản hợp đồng rất tốt và sẽ cung cấp thêm động lực cho các tiền đạo. Tội vốn là một siêu dự bị, nhưng tôi muốn HLV phải khó khăn hơn trong việc chọn lựa người ra sân”.

"Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi luôn luôn đối mặt với khó khăn. Điều tốt nhất để làm là bật trở lại. Tôi đã gần rời khỏi CLB nhưng tôi không thực sự muốn ra đi. Tôi cần thời gian thi đấu nhiều để giành cơn hội dự Euro 2020 với đội tuyển Pháp và sự thật là tôi đã nói chuyện với HLV để tìm cho mình một cơ hội thay vì ra đi để tìm kiếm thử thách khác”.

Tin cùng chuyên mục