Giỏi trên sân, Messi liệu có giỏi làm chồng làm cha?

Khỏi cần phải nói lại trên sân độ tài năng của Lionel Messi là như thế nào. Nhưng liệu tỏa sáng trên sân, ngôi sao người Argentina có “tỏa sáng” không việc làm chồng làm cha khi ở nhà?

Messi không chỉ giỏi trên sân, mà còn là người chồng người cha tốt khi ở nhà. Ảnh: Facebook nhân vật.
Messi không chỉ giỏi trên sân, mà còn là người chồng người cha tốt khi ở nhà. Ảnh: Facebook nhân vật.

Nguyên mùa giải năm nay, việc để chứng kiến độ “thần thánh” của Messi trên sân vốn diễn ra như cơm bữa. Đáng nói, để mục thị Messi “làm phép” khi gặp chấn thương thì càng khó hơn. Ấy vậy mà trong trận đấu với Sevilla tại vòng 30 La Liga, Messi đã dùng đôi chân của mình để “hóa phép” khi thực hiện cú cứa lòng tuyệt đẹp gỡ hòa 2-2, qua đó giúp Barca mang về 1 điểm trên sân khách.

Đã trên sân độ tài năng của Messi thì khỏi phải bàn. Nhưng điều này đôi lúc làm dấy lên câu hỏi, liệu khi ở nhà, Messi có giỏi như ở trên sân? Mới đây, câu hỏi trên đã được siêu sao người Argentina giải đáp. Trong lần tham gia chương trình “90 Minutos de Futbol” của Fox Sports, Messi đã giãi bày hết nỗi niềm về trách nhiệm làm chồng làm cha của mình.

Theo đó, Messi thừa nhận tất tần tật mọi thứ về cuộc sống gia đình. Với Messi, anh và cô vợ Antonella Roccuzzo vẫn muốn có một cô con gái sau khi sinh toàn con trai. “Nói thật là chúng tôi rất muốn có một bé gái. Cả gia đình tôi rất hạnh phúc với sự chào đời của Ciro (con trai thứ ba nhà Messi). Có lẽ sau Ciro, chúng tôi sẽ phấn đấu có một tiểu công chúa”.

Ngoài bộc bạch khao khát có thêm tiểu công chúa, Messi còn chia sẻ thêm về độ đảm đang khi ở nhà. Với Messi, dù bận bịu đến đâu nhưng bản thân vẫn dành thời gian để chơi đùa với các con.

Đâu chỉ vậy, Messi còn tích cực sinh hoạt cùng hội phụ huynh lớp của bé Thiago. “Tôi thường xuyên giữ liên lạc với các phụ huynh khác. Chúng tôi lập nhóm trao đổi riêng trên ứng dụng nhắn tin WhatsApp. Đây là năm thứ 3 tôi sinh hoạt nhóm với tư cách phụ huynh của Thiago,” siêu sao người Argentina chia sẻ.

Cuối cùng, Messi cũng thừa nhận bản thân là đầu bếp cừ khôi mỗi khi ở nhà: “Ở nhà tôi cũng hay chuẩn bị bữa sáng cho mọi người. Tôi còn biết nướng thịt ngon lành. Chỉ ngại mỗi khoản chuẩn bị bếp nướng thôi.”

Tin cùng chuyên mục