Giới bóng đá động viên, chúc Hùng Dũng sớm vượt qua hoàn cảnh khó khăn

Hình ảnh chấn thương của Đỗ Hùng Dũng trên sân Thống Nhất tối 23-3 vẫn còn ám ảnh nhiều người. Đến nay, thời điểm ca phẩu thuật của cầu thủ này đã hoàn tất nhưng trên mạng xã hội vẫn còn nhiều lời chia sẻ, cầu chúc anh sớm vượt qua.

Vợ của Hùng Dũng đã có mặt tại bệnh viện để chăm sóc anh sau ca phẫu thuật
Vợ của Hùng Dũng đã có mặt tại bệnh viện để chăm sóc anh sau ca phẫu thuật

Trên trang cá nhân của mình, HLV Trương Việt Hoàng (Viettel) viết: “Cá nhân tôi mong muốn các trận đấu ngày 25-4 sẽ cùng chúc cho Hùng Dũng luôn vững vàng và quay lại với bóng đá Việt Nam”. Có lẽ nhà cầm quân này muốn các cầu thủ ra sân ở các trận đấu muộn của vòng 5 cùng đưa những thông điệp, cầu chúc sức khỏe đến đồng nghiệp của mình.

Trong khi đó nhà cầm quân của CLB HA.GL Kiatisak cũng sớm có dòng chia sẻ: “Mau khỏe nha Dũng, đừng bỏ cuộc”. Còn trên trang cá nhân của thủ môn Bùi Tấn Trường, đồng đội của Hùng Dũng cũng nêu quan điểm vào buổi tối cùng ngày: “Chơi bóng đá mà triệt hạ nhau thế này, mong em vượt qua được, Hùng Dũng”. “Cố lên nhé anh tôi ơi, mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến với anh”, đó là lời chúc của Tiến Linh gởi đến đàn anh của mình.

Giới bóng đá động viên, chúc Hùng Dũng sớm vượt qua hoàn cảnh khó khăn ảnh 1 Huỳnh Như cùng nhiều HLV, cầu thủ chia sẻ với Hùng Dũng sau khi gặp chấn thương
Quả bóng vàng nữ Việt Nam 2020 Huỳnh Như cũng gởi lời động viên đến đồng nghiệp qua lời nhắn gởi: “Cố lên nhé chàng trai” kèm tấm hình cả hai cùng đăng quang ở lễ trao thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2019...

Đáng chú ý nhất là Hoàng Thịnh, tác nhân chính dẫn đến chấn thương của Hùng Dũng đã có mặt tại bệnh viện vào buổi tối sau trận đấu để cầu mong đồng nghiệp vượt qua. Hoàng Thịnh cũng chủ động đóng facebook của mình để tránh những lời bình luận của dư luận hướng về mình trong lúc này.

Ca phẫu thuật thành công, Hùng Dũng sẽ sớm xuất viện để về nhà, anh sẽ mất khoảng 5-6 tháng mới hồi phục và coi như không thể cùng đồng đội tham dự vòng loại World Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục