Giao lưu võ thuật nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam

Chào đón Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, CLB Thái Cực Đông Gia quận 3 đã tổ chức nhiều hoạt động sinh hoạt ý nghĩa như giao lưu cùng CLB võ thuật Công an TPHCM, đồng diễn các bài Thái cực quyền, thể dục dưỡng sinh hấp dẫn, vui khỏe.

Các thành viên của CLB Thái Cực Đông Gia đã có buổi giao lưu ý nghĩa cùng CLB võ thuật Công an TPHCM. Ảnh: NGUYỄN ANH
Các thành viên của CLB Thái Cực Đông Gia đã có buổi giao lưu ý nghĩa cùng CLB võ thuật Công an TPHCM. Ảnh: NGUYỄN ANH

Trong ngày 20-10 tại Trung tâm TDTT Hồ Xuân Hương (quận 3), CLB Thái Cực Đông Gia đã có hoạt động giao lưu cùng CLB võ thuật Công an TPHCM. Tại đây, các học viên đã được tập luyện thêm các động tác võ rèn luyện sức khỏe, cùng những thế đánh tự vệ có thể áp dụng vào cuộc sống. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực không chỉ giúp rèn luyện sức khỏe, mà còn hỗ trợ trực tiếp những kỹ năng phòng vệ cho đối tượng người trung niên, cao tuổi.

Giao lưu võ thuật nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam ảnh 1 Các HLV CLB võ thuật Công an TPHCM hướng dẫn các đòn đánh tự vệ. Ảnh: NGUYỄN ANH
Gần 30 năm thành lập và phát triển, CLB Thái Cực Đông Gia luôn là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều học viên ở độ tuổi trung niên, cao tuổi. Hiện có khoảng 70 thành viên đang sinh hoạt tại CLB ở các độ tuổi U50 đến U80. Sức khỏe, sự dẻo dai và không khí vui tươi, gần gũi như một gia đình chính là những lợi ích mà CLB mang lại. Các bài tập được xây dựng công phu, giúp người cao tuổi lưu thông khí huyết, phục hồi và nâng cao sức khỏe, hạn chế sự tiến triển các bệnh mãn tính.
Giao lưu võ thuật nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam ảnh 2 Màn trình diễn đặc sắc từ bộ môn wushu quận 3. Ảnh: NGUYỄN ANH
Ngoài việc rèn luyện sức khỏe, dưỡng sinh cho người cao tuổi, nhiều thành viên của CLB Thái Cực Đông Gia thường tham dự nhiều giải đấu và gặt hái được thành tích cao. Bên cạnh đó, CLB còn thường xuyên giao lưu, biểu diễn phục vụ du khách nước ngoài ở nhiều sự kiện văn hóa tại TPHCM. Ngoài việc sinh hoạt và tập luyện để có sức khỏe cho bản thân, các thành viên của CLB còn tích cực tham gia các công tác thiện nguyện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng. 
Giao lưu võ thuật nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam ảnh 3 Chương trình giao lưu mang ý nghĩa thiết thực với người trung niên, cao tuổi. Ảnh: NGUYỄN ANH

Tin cùng chuyên mục