Giao hữu quốc tế: Hungary - Nga: Cải thiện phong độ

Hungary sẽ chỉ có một trận đấu giao hữu duy nhất trước khi trở lại với vòng loại World Cup 2018 - Khu vực châu Âu trước Andorra.
Hungary (trái) vẫn chưa thể giành bất kỳ một chiến thắng nào trước Nga
Hungary (trái) vẫn chưa thể giành bất kỳ một chiến thắng nào trước Nga
*  1 giờ 30 ngày 6-6
Trong khi đó, chuyến làm khách này cũng là trận đấu mang tính chuẩn bị đầu tiên với Nga, trước khi Sbornaya bước vào giải đấu Confed Cup cực kỳ quan trọng vào giữa tháng 6 này. Cải thiện phong độ để có được tinh thần tốt chính là điều cả hai mong muốn đạt được trong trận đấu này.

Kể từ sau thành tích lọt vào VCK EURO 2016, Hungary đã có những bước phát triển tốt sau đó. Đứng vị trí thứ 3 tại bảng B của Vòng loại World Cup 2018, cách tấm vé đi tiếp 5 điểm, thầy trò Bernd Stock đang hoàn toàn có thể rút ngắn khoảng cách trong trận đấu trước đội bét bảng Andorra sau trận giao hữu này với Nga. Chính vì lẽ đó, giành một chiến thắng trước Nga sẽ là một bước chạy đà không thể hoàn hảo hơn mà Hungary cần đạt được trong trận đấu này. Tuy nhiên, việc vẫn chưa giành bất kỳ một chiến thắng nào trong 4 lần đối đầu trước đây với Nga là điều duy nhất được xem là cản trở với đội nhà lúc này.

Về phía đội khách, dù thay thế HLV Leonid Slutsky sau hơn 8 tháng, thế nhưng HLV Stanislav Cherchesov vẫn chưa đạt được sự ổn định với ĐT Nga. Đánh bại Rumani, cầm hòa Bỉ nhưng lại để thua trước Costa Rica, Qatar và Bờ Biển Ngà trong những trận đấu gần đây khiến vị HLV 53 tuổi không được đánh giá cao. HLV Cherchesov cần gấp rút cải thiện bắt đầu từ trận đấu giao hữu này với Hungary nếu muốn hy vọng về một kết quả tốt đẹp tại Confederations Cup 2017.
Dự đoán: Hòa 1-1

Tin cùng chuyên mục