Giành điểm đầu tiên ở Old Trafford, Watford khiến Ronaldo nản lòng

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên ở Old Trafford, bốn phía khán đài la chộ đội chủ nhà. Lần đầu tiên trong lịch sử, Watford giành 1 điểm trên sân Man United, và đó là một điểm rất lớn lao với Watford trong cuộc đua trụ hạng.
Ronaldo thất vọng khi các cơ hội lần lượt trôi qua
Ronaldo thất vọng khi các cơ hội lần lượt trôi qua

Watford chưa bao giờ hòa ở Old Trafford, vì thế Ronaldo và các đồng đội tin đây là cơ hội để họ bứt xa Arsenal trong cuộc đua tốp 4. Nhưng họ đã lầm, Watford dưới tay Roy Hodgson đã chơi chặt chẽ và hiệu quả để giành điểm xứng đáng.

Những hình ảnh đọng lại từ trận đấu là những cơ hội bị bỏ lỡ và phản ứng chán nản của Cristiano Ronaldo khi bất lực trước khung thành của Ben Foster.

Giành điểm đầu tiên ở Old Trafford, Watford khiến Ronaldo nản lòng ảnh 1
Man Utd có 67% thời gian cầm bóng và 22 cú sút nhưng không thể đánh bại được Watford, đội hiện đã giữ sạch lưới 3 trong 6 trận dưới triều đại mới của Roy Hodgson.
Giành điểm đầu tiên ở Old Trafford, Watford khiến Ronaldo nản lòng ảnh 2 Ronaldo nản lòng trước khung thành Ben Foster

Cristiano Ronaldo sút trúng cột dọc 5 phút trước khi Bruno Fernandes có 2 cơ hội ghi bàn, nhưng bị từ chối bởi một pha cản phá xuất sắc của Ben Foster trước khi đánh đầu chuyền ngang của Ronaldo.

Giành điểm đầu tiên ở Old Trafford, Watford khiến Ronaldo nản lòng ảnh 3
May mắn vẫn không đến với Ronaldo trong hiệp 2 khi cú ngoặt bóng ‘ăn chắc’ trong khu cấm của anh bị hậu vệ chặn lại, một quả đánh đầu ngon ăn bị cái lưng của Paul Pogba lái chệch vào người anh trước khi thủ thành Forster chới với kịp nhoài người bắt bóng trước Pogba.
Giành điểm đầu tiên ở Old Trafford, Watford khiến Ronaldo nản lòng ảnh 4 Elanga đã vung chân sút bóng ra ngoài
Cơ hội tốt nhất hiệp 2 thuộc về Anthony Elanga khi chàng trai trẻ băng vào khu cấm đón đường chuyền dọn cỗ của Bruno Fernandes nhưng lại sút chệch cột một cách khó tin. 

Ralf Rangnick tung Jadon Sancho và Marcus Rashford vào sân từ băng ghế dự bị nhưng họ không thể phá vỡ phòng tuyến của Watford. Ngược lại, ở những phút cuối màn đột phá bùng nổ của Ismaila Sarr suýt giúp Watford gây cơn địa chấn ở Old Trafford.

Trận hòa gây thất vọng này kéo dài chuỗi trận bất bại của Man Utd lên 8 trận và giúp họ ‘củng cố’ vị trí thứ 4 với 47 điểm, xếp trên Arsenal 3 điểm khi Pháo thủ còn 3 trận trong tay.

Watford vẫn đứng thứ 19 với 19 điểm, nhưng vẫn kém 3 điểm so với vị trí an toàn của Leeds.

Tin cùng chuyên mục