Giành 3 điểm trên sân Vinh, CLB Sài Gòn lại rời vị trí cuối bảng

Những nỗ lực không mệt mỏi của CLB Sài Gòn tiếp tục đem lại thành công cho họ, lần này là chiến thắng 2-1 ngay trên sân Vinh trong thế trận dẫn trước 2 bàn. Ba điểm có được trong trận này, thầy trò HLV Phùng Thanh Phương lại rời vị trí cuối bảng.

CLB Sài Gòn bất ngờ giành 3 điểm ngay trên sân Vinh. Ảnh: MINH HOÀNG
CLB Sài Gòn bất ngờ giành 3 điểm ngay trên sân Vinh. Ảnh: MINH HOÀNG

Thế trận diễn ra cân bằng và rất sôi nổi khi đội khách ở thế dựa chân tường nên nhập cuộc với đội hình mạnh nhất và thi đấu đầy quyết tâm. Những nỗ lực của CLB Sài Gòn đã giúp họ vượt lên dẫn trước từ bàn mở tỷ số của Olsen vào phút 36 từ pha đệm bóng cận thành.

 Sang hiệp hai, SLNA đẩy cao đội hình tấn công và sức ép càng gia tăng ở cuối trận. Phút 84, Olsen tiếp tục ghi điểm khi thực hiện đường chuyền chuẩn xác cho Huỳnh Tấn Tài tung cú dứt điểm ở cự ly gần nhân đôi cách biệt.

Giành 3 điểm trên sân Vinh, CLB Sài Gòn lại rời vị trí cuối bảng ảnh 1 Trận thắng quan trọng giúp CLB Sài Gòn thoát khỏi vị trí cuối bảng

Phút 85, SLNA thắp lại hy vọng gỡ hoà khi Oseni ghi bàn rút ngắn tỷ số 1-2 cho đội chủ nhà. Nhưng những nỗ lực của họ không còn kịp và đành chấp nhận trắng tay trên sân Vinh.

 Với CLB Sài Gòn, 3 điểm trong trận này đã giúp họ thoát khỏi vị trí cuối bảng để vươn lên thứ 11 – vị trí tốt nhất của họ từ đầu mùa giải đến nay, càng làm cho cuộc đua trụ hạng them gy cấn. Cũng với cú “đào thoát” của CLB Sài Gòn sẽ tạo áp lực lên CLB TPHCM ở trận đấu muộn diễn ra vào ngày 19-10 gặp CLB Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục