Giành 3 điểm tại sân Thiên Trường, Bình Dương lên vị trí nhì bảng

Đội bóng đất Thủ tiếp tục cho thấy mình là “khắc tinh” của đội Nam Định, và lần này đã giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách ngay tại “chảo lửa” Thiên Trường. Trận thắng đã giúp B.Bình Dương áp sát ngôi đầu bảng của Hải Phòng. 

Văn Vũ tỏa sáng trong chiến thắng của B.BD trên sân Thiên Trường. Ảnh: MINH HOÀNG
Văn Vũ tỏa sáng trong chiến thắng của B.BD trên sân Thiên Trường. Ảnh: MINH HOÀNG

Trong trận này, B.Bình Dương đã tiếp tục vận hành lối đá phòng ngự phản công quen thuộc. Sự kín kẽ và bọc lót tốt của các hậu vệ B.Bình Dương đã gây nhiều khó khăn cho các chân sút Nam Định trong mục tiêu tiếp cận sâu vào vòng 16m50.

Sau khoảng thời gian đầu trận không xuyên phá được hàng thủ đối phương, Nam Định cũng lùi đội hình đá chắc chắn như ngán ngại bài phản công của đội khách với các tiền đạo có tốc độ như Tiến Linh, Eydison. Điều đó đã làm cho diễn biến của 45 phút đầu khá cân sức và không có nhiều tình huống nguy hiểm đáng chú ý của hai đội về phía khung thành của nhau.

Sang đầu hiệp 2, tốc độ trận đấu dần được đội chủ nhà đẩy lên cao hơn và họ đã tạo được một số tình huống nguy hiểm nhưng không thắng được thủ môn Đức Cường. Khi các chân sút chủ nhà mãi mê dâng cao tìm bàn thắng thì bất ngờ dính bài phản công của đội khách vào phút 78. Từ tình huống đá phạt không thành công của Nam Định, B.Bình Dương tổ chức bóng phản công nhanh. Thủ quân Văn Vũ đã có pha tăng tốc vào vòng 16m50 của Nam Định, anh khéo léo qua người thủ môn Xuân Việt trước khi đưa bóng vào khung thành trống mở tỷ số 1-0.

Giành 3 điểm tại sân Thiên Trường, Bình Dương lên vị trí nhì bảng ảnh 1 Thủ môn Đức Cường đẩy được quả đá phạt 11m của Nam Định vào cuối trận bảo toàn 3 điểm quý giá cho đội nhà
Trận đấu càng về cuối càng hấp dẫn. Kịch tính dâng cao ở phút 90 khi Nam Định được hưởng quả đá phạt 11m từ tình huống hậu vệ B.Bình Dương để bóng chạm tay trong vòng 16m50. Nhưng ngoại binh Marcio đã không thắng được thủ môn Đức Cường trên chấm phạt 11m.

Thắng trận này giúp B.Bình Dương đạt 8 điểm và vượt qua CLB Hà nội để giành vị trí nhì bảng.

Tin cùng chuyên mục