Giám sát Nguyễn Văn Mùi cùng 5 trọng tài chia tay sân cỏ

Vòng chung kết giải bóng đá U21 quốc gia 2020 đã đánh dấu sự chia tay sân cỏ của nhiều trọng tài sau nhiều năm gắn bó cùng sân cỏ, nhất là Giám sát Nguyễn Văn Mùi. Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã có mặt tại Nha Trang và cùng với trưởng BTC giải Nguyễn Công Khế trao quà tri ân từ những đóng góp của họ. 

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và trưởng BTC VCK U21 quốc gia 2020 Nguyễn Công Khế trao quà lưu niệm cho ông Nguyễn Văn Mùi và các trọng tài
Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và trưởng BTC VCK U21 quốc gia 2020 Nguyễn Công Khế trao quà lưu niệm cho ông Nguyễn Văn Mùi và các trọng tài

Theo quy định, tuổi nghỉ ngơi của Giám sát là 65 và trọng tài là 45. Tại Gala tổng kết vòng chung kết giải U21 năm 2020 vào tối 18-12, BTC giải cũng đã trao kỷ niệm chương cho Giám sát Nguyễn Văn Mùi và 5 trợ lý Nguyễn Long Hải, Nguyễn Văn Hậu, Nguyễn Thanh Sơn, Lê Ngọc Ân và K' Đức Tuấn đã đến tuổi không còn làm nhiệm vụ nữa, tri ân những đóng góp tích cực, hiệu quả của các vị này. Đồng thời và chúc cho các giám sát, trọng tài nhiều sức khoẻ, tiếp tục có những đóng góp thiết thực phía sau cho bóng đá Viêt Nam.

Nhiều trọng tài trong số này vừa được bầu chọn vào tốp 3 trọng tài xuất sắc mùa bóng 2020. Và được mời điều khiển VCK giải U21 cũng là dịp để tất cả cùng hội ngộ để làm nhiệm vụ giải đấu cuối cùng trước khi chia tay. 

Với ông Nguyễn Văn Mùi được xem như một nhân vật nổi tiếng nhất của giới trọng tài Việt Nam. Ông vốn là trọng tài giỏi khi còn làm "vua sân cỏ", sau đó làm Trưởng ban trọng tài, Giám sát. 

Tin cùng chuyên mục