Giám đốc Barca xác nhận “gần có được Neymar”

Giám đốc Barcelona, Bord Bordas vừa xác nhận rằng một thỏa thuận chuyển nhượng Neymar với Paris SG đã sắp hoàn tất sau cuộc thảo luận được tổ chức giữa các đại diện hai CLB ở Paris hôm thứ ba.

Neymar dường như đang tiến gần thời điểm trở lại Barca. Ảnh: Mirror
Neymar dường như đang tiến gần thời điểm trở lại Barca. Ảnh: Mirror

Bordas là thành viên trong đoàn quan chức của Barca, bao gồm Giám đốc thể thao Eric Abidal, Giám đốc điều hành Oscar Grau và tuyển trạch viên người Brazil, Andre Cury đã tới Paris để gặp gỡ các đại diện của Paris SG trong nỗ lực nước rút đưa Neymar trở lại Camp Nou. Tất nhiên, cánh phóng viên Tây Ban Nha đã “đón lỏng” thời điểm họ trở lại sân bay El Prat, và tờ AS đã ghi nhận phát biểu từ Bord Bordas: “Chưa có một thỏa thuận chính thức. Chúng tôi vẫn đang đàm phán nhưng tôi nghĩ chúng tôi đang ở gần hơn”. Khi được hỏi liệu cuộc họp có liên quan đến các thỏa thuận tài chính hay không, vị giám đốc này chỉ trả lời: “Vâng, tất nhiên!”.

Mới đây, theo chuyên gia chuyển nhượng uy tín Guillem Balague, thì đội bóng xứ Catalan đã gửi đề nghị chính thức khoảng 170 triệu EUR, và bao gồm danh sách một vài cầu thủ nhất định để Paris SG chọn đi kèm theo thỏa thuận. Trong khi, cũng có nguồn tin Barca sẵn sàng cung cấp Ousmane Dembele và hậu vệ cánh Nelson Semedo trong hợp đồng trao đổi, hoặc phương án khác là Dembele cộng thêm 40 triệu EUR.

Còn trước đó, trung vệ kỳ cựu Gerard Pique cũng hé lộ về cơ hội chào đón ngôi sao 27 tuổi người Brazil trở lại, khi nhấn mạnh trên kên truyền hình La 1: “Tất nhiên chúng tôi muốn cậu ấy trở lại. Nhưng đó là thứ chúng ta không thể kiểm soát. Sẽ có những người có trách nhiệm quyết định việc này và chúng ta cần chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong vài ngày nữa”.

Tin cùng chuyên mục