Giảm 6 ký, sao Real Madrid lấy lại phong độ

Hậu vệ cánh Marcelo của Real Madrid chuẩn bị cho mủa giải mới một cách hết sức nghiêm túc. Ngôi sao người Brazil đã nỗ lực giảm cân để tìm lại cho mình vóc dáng ấn tượng: Thon gọn và đầy sức mạnh.
Marcelo vẫn ráo riết tập luyện như một chàng trai trẻ.
Marcelo vẫn ráo riết tập luyện như một chàng trai trẻ.

Hậu vệ ham tấn công của Real Madrid muốn mình là người giỏi nhất. Anh ta nhận thức rằng, để trở lại với phong độ tốt nhất của mình, anh không thể chỉ dựa vào kỹ năng siêu việt mà còn cần vóc dáng rắn rỏi và sức mạnh tốt nhất.

Trong mấy tháng qua, anh đã tập luyện để giảm được đến 6kg, tạo cho mình vóc dáng thon gọn nhưng mạnh mẽ. Mục tiêu là chứng minh cho HLV Zinedine Zidane là anh đángf tin cậy như thế nào.

Trong suốt mùa hè, Marcelo không chỉ thông tin cho HLV người Pháp mà còn giới thiệu cho cả thế giới thấy thành quả và quyết tâm của mình khi đăng trên Instagram nhưng bức ảnh “Marcelo lực sĩ” với cơ bụng rắn chắc. Anh cũng nói rõ rằng đã không để mình buông thả trong những ngày nghỉ hè.

Marcelo nhận thức được rằng anh đang cạnh tranh với Mendy cho vị trí hậu vệ trái. Nhưng ngôi sao Brazil đã không sợ bất cứ điều gì, ngược lại: anh đã trở lại làm việc với ý định chứng minh rằng “tôi mới xứng đáng để đá chính”.

Marcelo đã từng trải qua điều này. Anh biết rằng mùa giải phía trước sẽ đầy thách thức, và anh ta sẽ phải cố gắng hết sức nếu không muốn bị thay thế bởi những cầu thủ trẻ hơn như Mendy. Nhưng đấy không phải là vấn đề lớn bởi Marcelo từng cạnh tranh với những người trẻ hơn như Coentrao và Reguilón.

Một Marcelo mới đã sẵn sàng thuyết phục Madrid. Không ai nghi ngờ điều đó, ít nhất là về thể chất, hậu vệ này đã sẵn sàng thực hiện mong đợi.

Tin cùng chuyên mục