Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương 2017: Hà Nội, Bến Tre, Vĩnh Long rút lui

Theo thông báo mới nhất của Ban tổ chức giải xe đạp Truyền hình Bình Dương, 3 đội đua Hà Nội, Bến Tre, Vĩnh Long đã xin rút lui không tham gia cuộc đua xe đạp do Đài Truyền hình Bình Dương mới gầy dựng lại trong năm nay.

 

 

 

TPHCM sẽ được thi đấu với 2 đội.
TPHCM sẽ được thi đấu với 2 đội.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, do giải BTV mới tổ chức lại nên các đội không đưa vào kế hoạch thi đấu của năm. Chính vì thế, các đội trên không có sự chuẩn bị về con người và kinh phí buộc phải hẹn với BTC vào năm sau. Trước đó, đội Quân khu 7 cũng không đăng ký tham gia và một số thành viên của họ như Huỳnh Thanh Tùng, Trần Nguyễn Duy Nhân…buộc phải thi đấu dưới màu áo đội tuyển quốc gia.

Chính vì sự rút lui của 3 đội, Ban tổ chức đồng ý cho đội TPHCM và Đồng Nai mỗi đơn vị được đăng ký thêm 1 đội. Như vậy, cuộc đua xe đạp Truyền hình Bình Dương – Cúp Ống Nhựa Hoa Sen 2017 sẽ có tổng cộng 9 đội tham dự gồm: Anh Văn Hội Việt Mỹ, TPHCM, Bike Life Đồng Nai, Ynghua Đồng Nai, Domesco Đồng Tháp, Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang, Bình Dương, Đội tuyển Việt Nam, Đội tuyển trẻ Việt Nam sẽ thi đấu từ  ngày 3 đến 12-12 với 9 chặng.

Giải vẫn hấp dẫn khi tất cả các tay đua mạnh nhất hiện nay như: Mai Nguyễn Hưng, Lê Văn Duẩn, Nguyễn Trường Tài (VUS TPHCM), Lê Ngọc Sơn, Nguyễn Thành Tâm, Trịnh Đức Tâm (Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang), Loic, Quách Tịnh Toàn, Nguyễn Hữu Đức (Bike Life Đồng Nai), Phan Hoàng Thái, Nguyễn Tấn Hoài (Domesco Đồng Tháp)…đều góp mặt.

Tin cùng chuyên mục