Giải xe đạp nữ Truyền hình An Giang: Kim Hyun Ji mặc cả áo xanh lẫn áo vàng

Thể hiện khả năng nước rút dũng mãnh, tay đua đang giữ chiếc áo xanh Kim Hyun Ji (Hàn Quốc) thâu tóm luôn chiếc áo vàng trong chặng 4 diễn ra hôm nay từ Cần Thơ đi Bạc Liêu (111 km).

Các cô gái Hàn Quốc đang thống lĩnh đường đua.
Các cô gái Hàn Quốc đang thống lĩnh đường đua.

Trong chặng đua này, các đội trong nước lẫn khách mời quốc tế Malaysia, Philippines, Australia tổ chức tấn công liên tục nhằm phá thế đưa về rút của các cô gái Hàn Quốc. Không giống như những chặng trước đây, các cô gái Hàn Quốc chấp nhận cho tách tốp, nhưng cài được 2 tay đua chủ lực Kim Hyun Ji và Gu Sung Eun lên tốp đầu gồm 11 VĐV. Khi qua khỏi giải thưởng dọc đường đầu tiên, tốp 1 và tốp 2 tăng dần khoảng cách lên đến 1 phút 29 giây cho đến khi kết thúc chặng.

Tại đích đến, một lần nữa các cô gái đến từ xứ sở Kim Chi thể hiện khả năng rút tốt của mình. Tay đua Kim Hyun Ji tung guồng chân mạnh mẽ vượt qua HCB SEA Games Ju Pha Som Net (Malaysia) và Nguyễn Thị Thu Mai (Tập đoàn Lộc Trời) về nhất chặng.

Giải xe đạp nữ Truyền hình An Giang: Kim Hyun Ji mặc cả áo xanh lẫn áo vàng ảnh 1 Pha tấn công tách tốp của cô gái đội TPHCM MM Market. 

Với kết quả như trên, Kim Hyun Ji không chỉ bảo vệ được chiếc áo xanh gia tăng khoảng cách lên người thứ hai Ju Pha Som Net 17 điểm mà còn thâu tóm luôn chiếc áo vàng sau chặng 4. Cô có khoảng cách 13 giây so với người đồng đội Gu Sung Eun và 20 giây so với Ju Pha Som Net.

Trong bảng tổng sắp đồng đội, Hàn Quốc tiếp tục đứng đầu xếp trên Philippines và Malaysia. Các đội đua trong nước như Tập đoàn Lộc Trời, Biwase Bình Dương, TPHCM MM Market bị tuột lại phía sau với khoảng cách 1 phút 29 giây.

Sáng mai, đoàn đua chạy chặng 5 từ Bạc Liêu đi Vị Thanh đường dài 73 km.

Tin cùng chuyên mục