Giải xe đạp Mừng Đảng - Mừng Xuân 2018

Giải đua xe đạp Mừng Đảng - Mừng Xuân năm 2018 được Sở VH-TT phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao TPHCM tổ chức vào sáng 28-1 với sự tham dự của đông đảo tay đua  phong trào.

Đoàn đua tại khu vực quận 7. Ảnh NHẬT ANH
Đoàn đua tại khu vực quận 7. Ảnh NHẬT ANH
Giải xe đạp Mừng Đảng - Mừng Xuân 2018 ảnh 1 Đoàn đua qua khu vực đô thị mới quận 7. Ảnh: NHẬT ANH 
Giải đua xe đạp mừng Tết Nguyên Đán được tổ chức tại TPHCM, là sân chơi lành mạnh để tất cả những ai đam mê bộ xe đạp tham gia – Giải đấu được tổ chức tại khu đô thị Sa La – Đại Quang Minh. Mặc dù đây là giải phong trào, nhưng có gần 350 tay đua tham dự và thi đấu ở hai nội dung: Nhóm A, nhóm B (Lão tướng).
Giải xe đạp Mừng Đảng - Mừng Xuân 2018 ảnh 2 Đoàn đua nhìn từ flycam. Ảnh: HOÀNG HÙNG
Đây cũng là một trong những hoạt động thể thao “Mừng Đảng quang vinh - Mừng Xuân Mậu Tuất 2018”, với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho nhân dân trong thành phố và du khách vào những ngày “Chào đón Xuân mới”.
Giải xe đạp Mừng Đảng - Mừng Xuân 2018 ảnh 3 Các tay đua nỗ lực về đích. Ảnh: HOÀNG HÙNG
Đồng thời là  dịp để giới thiệu, quảng bá với bạn bè trong nước và quốc tế về tiềm năng và thế mạnh trong việc phát triển văn hóa, thể thao và du lịch của TPHCM trong công cuộc đổi mới, hội nhập và phát triển.

Qua đó, góp phần tích cực vào việc gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao mức hưởng thụ văn hóa tinh thần cho nhân dân. Đây còn là cầu nối giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm giữa các cua rơ bán chuyên và không chuyên trong dịp đầu năm”.

Giải xe đạp Mừng Đảng - Mừng Xuân 2018 ảnh 4 Trao giải cho các tay đua phong trào hạng A. Ảnh: HOẢNG HÙNG
Kết quả giải đua xe đạp Mừng Xuân – Mừng Đảng nội dung lão tướng về nhất tay đua Eriberto Carandang (CLB Sài Gòn Q1); nhì: Vĩnh Tốt (CLB Gấu Vàng); ba: Hoàng Minh Tuấn (CLB Sài Gòn Q1). Ở nội dung A, nhất: Nguyễn Quốc Dũng (Biên Hòa); nhì: Nguyễn Nam Cực (CLB Sài Gòn Q1); ba: Thái Quốc Tuấn (Đồng Tâm Team).

Tin cùng chuyên mục