Giải U22 Đông Nam Á 2019: BTC bất ngờ đổi sân và giờ ở lượt đấu cuối bảng B

Do tính chất quyết định chiếc vé thứ hai vào bán kết, nên BTC U22 Đông Nam Á đã bất ngờ đổi giờ thi đấu vào phút chót. Ở bảng B này, chỉ có chủ nhà Campuchia có được hai trận thắng và đoạt vé đầu tiên, trong khi 3 đội còn lại phải thi đấu lượt cuối mới phân định tấm vé còn lại.

Cổng chính sân vận động QG Campuchia. Ảnh: Nhật Anh
Cổng chính sân vận động QG Campuchia. Ảnh: Nhật Anh

Lý giải vì sao bảng A, không đổi giờ. BTC cho biết “Vì bảng A, đã quyết định hai đội vào bán kết là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan, còn trận Philippines gặp Timor Leste chỉ là thủ tục nên…không có vụ thay đổi giờ.

Giải U22 Đông Nam Á 2019: BTC bất ngờ đổi sân và giờ ở lượt đấu cuối bảng B ảnh 1 Khán đài sân vận động QG Campuchia
 Để cho giải đấu U22 Đông Nam Á, diễn ra sòng phẳng và không có những toan tính …làm mất đi sức hấp dẫn của giải – BTC đã quyết định thay đổi giờ thi đấu và bốn đội sẽ thi đấu cùng giờ là vào lúc 16 giờ 30: Malaysia – Myanmar trên sân Olympic Campua chia. Chủ nhà Campuchia – Indonesia đá sân vận động quốc gia Campuchia.
Giải U22 Đông Nam Á 2019: BTC bất ngờ đổi sân và giờ ở lượt đấu cuối bảng B ảnh 2 Mặt cỏ tự nhiên của SVĐ Quốc gia Campuchia
Tuy nhiên, điều mà truyền thông quan tâm ở đây là việc SVĐ QG Campuchia là mặt cỏ tự nhiên chứ không phải cỏ nhân tạo. Vì trận đấu có đảm bảo chuyên môn? Và giầy, bóng…độ nảy của bóng cũng khác nhau? Liệu có đảm bảo chuyên môn…Hay là BTC giải U22 Đông Nam Á đang làm khó các đội bóng?
 

Tin cùng chuyên mục