Giải U21 quốc tế 2017: 250 triệu đồng cho đội vô địch

Chiều 11-12 tại Cần Thơ, Ban tổ chức giải bóng đá U21 quốc tế lần thứ 11 năm 2017 đã tiến hành họp kỹ thuật và họp báo giới thiệu về giải. Tham dự giải năm nay gồm có 5 đội, thi đấu theo thể thức đá vòng tròn, chọn các đội có thứ hạng cao nhất tranh chung kết và hạng ba.

Toàn cảnh buổi họp báo, Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Toàn cảnh buổi họp báo, Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Giải năm nay chủ nhà sẽ có 2 đại diện là đội tuyển chọn U21 Việt Nam, vốn tập trung những cầu thủ tốt nhất qua VCK giải U21 trong nước vừa qua, đội do HLV Trịnh Duy Quang dẫn dắt. Đội còn lại là tuyển U19 Việt Nam, do HLV Trần Minh Chiến dẫn dắt.

Các đội khách mời năm nay được đánh giá là có chất lượng cao như đương kim vô địch U21 Yokohama (Nhật Bản), U21 Thái Lan và U21 Myanmar.

Theo điều lệ giải, các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt, chọn 2 đội nhất nhì tranh chung kết, 2 đội xếp thứ ba và thứ tư sẽ tranh hạng 3. Các trận đấu đều diễn ra trên sân Cần Thơ. Đội vô địch nhận Cúp, HCV và 12.000USD; đội hạng nhì nhận HCB, 7.000USD; hạng ba nhận HCĐ và 5.000USD; giải phong cách nhận 3.000USD cùng các giải thưởng phụ trị giá 500USD/giải.

Cùng đồng hành với giải là những nhãn hàng quen thuộc với bóng đá như Tôn Đông Á, Becamex, Pepsico... Trong đó, Tôn Đông Á đã có năm thứ 3 liên tiếp đóng vai trò nhà tài trợ chính.

Ông Dương Công Triết, Giám đốc khối kinh doanh nội địa Tôn Đông Á chia sẻ: “Đây là năm thứ 3 trong hợp đồng giữa Tôn Đông Á và giải. Khi ký kết hợp đồng thì 2 nguyên tắc quan trọng của chúng tôi là giải sạch, kế đến là một trong những cái nôi đào tạo bóng đá trẻ cho VN. Tôi tin rằng người hâm mộ sẽ không quay lưng, và sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp cùng gắn bó với bóng đá trẻ”.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức tiếp tục duy trì nhiều giải thưởng phụ. Trong đó, giải Cầu thủ xuất sắc nhất mỗi trận đấu do Sơn Falcon tài trợ

Lịch thi đấu giải U21 quốc tế 2017

Tin cùng chuyên mục