Giải U19 quốc gia 2020: xác định 8 đội tham dự vòng chung kết

Khép lại các trận đấu thuộc vòng loại vào những ngày cuối tuần, ban tổ chức đã tìm được 8 đội giành quyền tham dự vòng chung kết Giải U19 quốc gia 2020 tổ chức tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên). 

Cả hai đội HA.GL 1 và 2 cùng giành vé dự VCK. Ảnh: Khả Hòa
Cả hai đội HA.GL 1 và 2 cùng giành vé dự VCK. Ảnh: Khả Hòa

Đó là 5 đội đứng đầu mỗi bảng vòng loại, gồm PVF (bảng A), SLNA (bảng B), HA.GL 1 (bảng C), TPHCM (bảng D), Becamex Bình Dương (bảng E) và bên cạnh 3 CLB đứng nhì bảng có thành tích tốt nhất là Công An Nhân Dân, HA.GL 2 và An Giang. 

Trong đó Becamex Bình Dương và HA.GL 1 là hai đội đầu tiên vượt qua vòng loại trước khi lượt đấu cuối cùng diễn ra. Ngoài ra, các trận đấu thuộc vòng loại còn khẳng định sức mạnh của hai đội hình 1 và 2 của HA.GL khi họ đều hoàn thành chỉ tiêu lọt vào Top 8. 

Điều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối nhất là việc ba đội bóng mạnh Hà Nội, Viettel và Đà Nẵng lỡ "chuyến tàu" đi Hưng Yên khi sớm dừng cuộc chơi ngay từ vòng loại. 

Giải U19 quốc gia 2020: xác định 8 đội tham dự vòng chung kết ảnh 1 Đội TPHCM tiếp tục góp mặt ở VCK.

Việc PVF là đội chủ nhà, đồng thời đứng đầu vòng loại bảnh A đã trực tiếp loại hai đối thủ Hà Nội và Viettel ra khỏi cuộc đua vô địch. Trong khi CLB Đà Nẵng thậm chí còn nhận thất bại 0-2 trước SLNA ở trận cầu được ví như "chung kết" của bảng B. 

Tám đội tham dự vòng chung kết Giải U19 quốc gia 2020 sẽ thi đấu tại PVF từ ngày 19 đến 28-6. Đội vô địch nhận số tiền thưởng 80 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục