Giải Tennis Từ thiện E&A Open Cup lần VII tranh Cúp Đạt Vĩnh Tiến

Tiếp nối truyền thống hằng năm của hội Tennis Electric & Automation, , Giải Tennis Từ thiện E&A Open Cup lần VII tranh Cúp Đạt Vĩnh Tiến sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 20-3 tới đây tại Cụm sân Tennis K99 – Hoàng Hoa Thám (Tân Bình, TPHCM). 

Giải năm nay quy tụ hơn 40 tay vợt tham dự
Giải năm nay quy tụ hơn 40 tay vợt tham dự

Với sự đồng hành của các Mạnh Thường Quân, giải dự kiến đóng góp hơn 100 triệu đồng để dành tặng cho hơn 100 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viên Ung bướu TPHCM với mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt. Chương trình từ thiện sẽ được thực hiện sau vài ngày ngay sau khi tổng kết giải.

Cùng sự góp mặt của 16 nhà tài trợ là các công ty lớn hàng đầu đang hoạt động trong lĩnh vực cụ thể như sản xuất tủ bảng điện, thang máng cáp; phân phối thiết bị điện dân dụng & công nghiệp; dịch vụ bảo trì bảo dưỡng tủ điện hạ - trung thế; các nhà phân phối cáp điện; thiết bị ống thép luồn dây điện; thiết bị tin học, … Bên cạnh đó các Mạnh Thường Quân là cá nhân và đội nhóm cũng tham gia đóng góp ủng hộ tiền mặt cho quỹ từ thiện của Giải.  

 Dù trải qua không ít khó khăn trong bối cảnh tình hình chung của dịch COVID-19 trên cả nước nói chung và TP.HCM nói riêng. Nhưng với tinh thần đoàn kết doanh nghiệp và hướng tới những giá trị cộng đồng, Công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến tiếp tục đồng hành với tư cách nhà tài trợ chính của giải đấu năm thứ hai liên tiếp. Sau thành công của Giải Tennis Electric & Automation Open lần VI.

 Lần này với mong muốn lan tỏa đến cộng đồng, những suất quà thiện nguyện, những chính sách hỗ trợ từ các Nhà tài trợ đồng hành và đặc biệt từ đơn vị Tài trợ chính Đạt Vĩnh Tiến. Giải đấu quy tụ hơn 40 tay vợt đến từ Ban Giám đốc, Ban ngành đoàn thể quý doanh nghiệp ngành điện và tự động hoá tại TPHCM hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn, đỉnh cao và đầy nghĩa cử cao đẹp.

Tin cùng chuyên mục