Giải SV-League 2020 tiếp tục tạm hoãn

Trước sự bùng phát trở lại của dịch Covid-19, ngày 31.7, Ban Tổ chức Giải Bóng đá Đại Học Quốc Gia TPHCM Mở Rộng (SV-League 2020) đã ra thông báo tiếp tục tạm hoãn các hoạt động đến thời gian phù hợp theo tình hình thực tế.

Bầu Thắng cùng các ông bầu khác tham gia tài trợ cho các đội tham dự giải. Ảnh: DỦNG PHƯƠNG
Bầu Thắng cùng các ông bầu khác tham gia tài trợ cho các đội tham dự giải. Ảnh: DỦNG PHƯƠNG

Cụ thể, Ban Tổ chức SV-League 2020 quyết định tạm hoãn lớp Tập huấn Luật thi đấu vào ngày 31-7-2020 và Lớp tập huấn Công tác tổ chức & Y tế vào ngày 5-8-2020 sắp tới. Đây là 2 trong số những hoạt động quan trọng đầu tiên của SV-League 2020 nếu giải đấu được diễn ra theo kế hoạch đã được điều chỉnh lần 1 vì Covid-19. Điều này kéo theo các hoạt động quan trọng khác như Lễ bốc thăm lịch thi đấu, Lễ khai mạc… cũng sẽ bị dời lại.

Ông Vũ Minh Tuân – Phó Ban Tổ chức thường trực cho biết: “Việc tiếp tục tạm hoãn các hoạt động của giải SV-League 2020 không chỉ theo chủ trương của Nhà nước trong việc chung tay phòng dịch mà còn đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho các đội bóng. Tùy theo diễn biến thực tế của dịch Covid-19, Ban Tổ chức sẽ có thông báo mới về ngày tái khởi động mùa giải trong thời gian sớm nhất.”

Giải SV-League 2020 tiếp tục tạm hoãn ảnh 1 Đại diện các trường Đại học, các ông bầu và HLV hôm họp báo công bố giải
Như vậy, đây là lần thứ hai Ban Tổ chức thông báo tạm hoãn ngày diễn ra giải SV-League 2020  sau lần “lỡ hẹn” đầu tiên vào đầu tháng 3 do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trong thời gian này, Ban Tổ chức cũng khuyến khích các vận động viên chủ động giữ sức khỏe và tinh thần cũng như dành thời gian tìm hiểu thêm những kiến thức về dinh dưỡng, thể lực để có sự chuẩn bị tốt nhất khi SV-League 2020 khởi động trở lại.

Tin cùng chuyên mục