Giải quần vợt Men’s Futures F4 Thái Lan 2017: Lý Hoàng Nam vào tứ kết

Không có gì bất ngờ ở vòng 2 diễn ra vào sáng qua, tay vợt được xếp làm hạt giống số 1 đơn nam Lý Hoàng Nam dễ dàng đánh bại Kerdlaphee thẳng tiến vào tứ kết.
Kerdlaphee là tay vợt trẻ 17 tuổi của Thái Lan hiện đang đứng hạng 1.537 thế giới nên có một khoảng cách nhất định so với tay vợt 20 tuổi Hoàng Nam hạng 471 thế giới. Ngay trong game giao bóng đầu tiên, Kerdlaphee đã bị Hoàng Nam bẻ break và sau đó khẳng định ưu thế bằng chiến thắng 6/2. Ván thứ hai còn dễ dàng hơn cho tay vợt số 1 Việt Nam khi anh dẫn 5/0 và kết thúc với điểm số 6/1. Trong trận đấu này, Hoàng Nam giao bóng không tốt khi tỷ lệ giao bóng 1 chỉ đạt 48,6% và chỉ có 2 lần giao bóng ăn điểm trực tiếp. Nếu muốn tiến xa hơn, tay vợt gốc Tây Ninh đang được đào tạo tại Becamex Bình Dương cần phải cải thiện nhiều hơn nữa trong khâu giao bóng. Bởi trình độ các tay vợt tốp trên thế giới, giao bóng được xem là một trong những yếu tố then chốt của trận đấu.

Thắng chung cuộc 2-0 (6/2, 6/1), Hoàng Nam lọt vào tứ kết chắc chắn nhận được 2 điểm thưởng ATP và sẽ gặp tay vợt hạt giống số 7 Lee Kuan Yi (Đài Loan) vào hôm nay.

Tin cùng chuyên mục