Giải quần vợt Men’s Futures F3 Thái Lan 2017: Cặp đôi hoàn hảo

Trong hơn 1 tháng qua, hai tay vợt hàng đầu Việt Nam Lý Hoàng Nam và Nguyễn Hoàng Thiên cùng đi thi đấu chung 3 giải Men’s Futures ở Singapore, 2 giải Men’s Fututes ở Thái Lan. Thế nhưng vào hôm qua, cả hai mới chịu đứng chung thi đấu nội dung đôi nam. 
Hoàng Thiên (trái) và Hoàng Nam dự nội dung đôi nam. Ảnh: T.L
Hoàng Thiên (trái) và Hoàng Nam dự nội dung đôi nam. Ảnh: T.L
Trong những lần trước đây, đa số 2 tay vợt này cùng có mặt ở 1 giải quốc tế thì cũng ít đánh chung với nhau. Phần lớn Hoàng Nam thường đứng cặp với tay vợt nước ngoài. Chỉ có những giải Men’s Futures ở Bình Dương năm ngoái tổ chức tại Việt Nam thì cũng có vài lần kết hợp. Thiết nghĩ trong thời gian tới, nếu như Hoàng Nam và Hoàng Thiên có cơ hội cùng đánh 1 giải quốc tế, 2 tay vợt chúng ta nên đứng cặp với nhau. Thứ nhất là tạo điều kiện cho hai tay vợt hiểu nhau hơn để sau này tham gia các giải ở cấp độ đội tuyển như Davis Cup, SEA Games…, họ không tốn nhiều thời gian chuẩn bị. Thứ hai, cả hai cùng thi đấu mang về thành tích cho làng quần vợt Việt Nam, chứ kết hợp với một tay vợt nước ngoài thì giá trị đó giảm đi một phần nào. 

Trong trận đấu trưa qua, Hoàng Thiên và Hoàng Nam kết hợp với nhau khá ăn ý đánh bại dễ dàng đôi Ankit/Rawat (Ấn Độ) với tỷ số 2-0 (6/0, 6/3) lọt vào tứ kết gặp Anthony/David Agung (Indonesia).

Trong sáng qua, tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam ra quân ở trận đấu đơn nam gặp tay vợt Robert Charles (Thái Lan) và giành chiến thắng khá dễ dàng với tỷ số 2-0 (6/0, 6/3) lọt vào vòng 2. Trong khi đó, Nguyễn Hoàng Thiên may mắn được đôn từ vòng loại lên vòng chính sẽ gặp Teeradon (Thái Lan) vào sáng nay.

Tin cùng chuyên mục