Giải quần vợt CCTV TPHCM mở rộng toàn quốc 2022: Nhiều hảo thủ tranh tài

Trong ngày 21-8, giải tennis CCTV TPHCM mở rộng toàn quốc lần V năm 2022 đã chính thức khởi tranh tại Cụm sân Khang An (quận Gò Vấp).

Trong lần thứ 5 tổ chức, giải đấu thu hút số lượng VĐV tham gia tăng vượt bậc.
Trong lần thứ 5 tổ chức, giải đấu thu hút số lượng VĐV tham gia tăng vượt bậc.

Qua 5 lần diễn ra, giải đấu do Hội CCTV Tennis TPHCM tổ chức đã ghi nhận nhiều điểm tích cực từ chất lượng chuyên môn lẫn số lượng VĐV tăng vượt bậc. Ngoài mục đích mang đến một sân chơi nâng cao sức khỏe, ban tổ chức mong muốn giải đấu còn là cơ hội để mọi người giao lưu, kết nối, đoàn kết giữa các đơn vị CCTV (camera an ninh giám sát) trên toàn quốc.

Giải năm nay thu hút 150 VĐV đến từ các tỉnh, thành trên cả nước tranh tài. Các tuyển thủ sẽ bắt cặp với nhau và được chia thành 3 hạng mục: Siêu cúp, Trình A và Trình B. Tất cả thi đấu ở nội dung đôi nam.

Trưởng BTC giải Lê Thành Chung chia sẻ: “Sau khoảng thời gian gián đoạn vì dịch bệnh, chúng tôi đã quyết định khởi động lại sân chơi thường niên này và mở rộng về quy mô để thu hút nhiều hơn nữa các nhân viên trong ngành CCTV trên cả nước tham gia tranh tài. Trong thời gian tới, Hội Tennis CCTV TPHCM sẽ phát huy, tiếp tục các hoạt động thiện nguyện nhằm đóng góp và phát triển xã hội”.

Giải quần vợt CCTV TPHCM mở rộng toàn quốc 2022: Nhiều hảo thủ tranh tài ảnh 1 Các trận đấu diễn ra sôi nổi và hấp dẫn.
Sau nhiều trận tranh tài, giải đấu cũng đã tìm được các nhà vô địch xứng đáng. Ở hạng Siêu cúp, ngôi vô địch thuộc về đội SuSu (công ty Anh Phúc và Anh Hưng (Thành Hưng)), giải nhì là Hoàng Gia Minh và Việt Phương (Phương Việt), giải 3 là Tấn Nhơn (Lộc Huy Phát) và Phương QT (Phương Nguyễn)

Đối với Trình A, ngôi vô địch là Văn Quân (Đại Phát), Anh Thuận (Ngọc Thuận); giải nhì thuộc về Bá Tước (TQC), A.Lợi VT (Nguyễn Hoàng); giải ba là Duy Linh (công ty Tầm Nhìn), Quý Hương (Gia Bảo) và Quang (Hải Anh), Hải Triều (Quảng Trị). Trình B, chức vô địch thuộc về Văn Xuyên (VT Com), Quang Khánh (Quang Khánh); giải nhì là Trung Huân (Vinatech), Thanh Lý (Hưng Phát, Bến Tre); giải 3 là Anh Nam (Nacadivi), Chí Luận (Hưng Phát) và Anh Thanh (Sima VN), Anh Biểu (QB) (Cty Vĩnh Biểu).

Tin cùng chuyên mục