Giải ngoại hạng Anh - Cơ hội bứt phá của Quỷ đỏ

Tâm điểm của vòng đấu thứ 3 giải Ngoại hạng Anh đều hướng về sân Old Trafford, nơi Man.United được chờ đợi sẽ đánh bại Leicester để duy trì mạch trận toàn thắng từ đầu mùa.
Các ngôi sao tấn công tiếp tục nâng bước Man. United?
Các ngôi sao tấn công tiếp tục nâng bước Man. United?
Mùa giải trước, Man.United cũng toàn thắng 2 trận đầu tiên, nhưng còn có những đối thủ lớn như Man.City và Chelsea chia sẻ ngôi đầu, còn lúc này không có đội nào trong tốp 5 mùa trước duy trì được thành tích toàn thắng. Chỉ có Man.United - đội vốn chỉ đứng thứ 6 mùa qua, cùng West Brom và hiện tượng tân binh Huddersfield Town đang duy trì được điều này.
Tất nhiên, chỉ có Man.United được kỳ vọng nhiều nhất, bởi West Brom và Huddersfield Town dù đều chơi trên sân nhà, nhưng năng lực của họ sẽ không thể đảm bảo khả năng chiến thắng trước Stoke City và Southampton. Chỉ có Man.United, với sức mạnh từ 2 chiến thắng có cùng tỷ số 4-0 mới tạo được cảm giác chiến thắng khá rõ ràng vào thứ bảy này. Leicester vừa giành 3 điểm đầu tiên ở vòng đấu vừa qua, nhưng họ khó có thể tập trung tốt nhất khi đây là những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng và nhiều ngôi sao của họ bị phân tâm khi được đưa “lên sàn” như Riyad Mahrez và mới nhất là Danny Drinkwater lẫn Jamie Vardy đều được Chelsea đánh tiếng. 
Man.City sẽ “lĩnh ấn tiên phong” ở vòng này, nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola chắc chắn không có được chuyến đi dễ dàng đến Bournemouth - đội vốn đang làm mọi cách để kiếm những điểm số đầu tiên. Tình cảnh khó khăn còn xảy ra với Chelsea và Liverpool, họ dù được chơi trên sân nhà nhưng đối thủ lại quá khó nhằn. Với Chelsea, chiến thắng 2-1 tại Tottenham cuối tuần qua sẽ thúc đẩy thêm niềm tin sau trận thua sốc ngày khai màn, nhưng một Everton vừa buộc chủ nhà Man.City chật vật gỡ hòa 1-1 sẽ là thách thức rất lớn. Trong khi đó, Liverpool vừa hoàn thành mục tiêu giành quyền vào vòng bảng Champions League - trận thắng thứ 3 liên tiếp của họ trên mọi đấu trường, nhưng Arsenal sẽ không chấp nhận là kẻ thua cuộc sau khi vừa thua đau tại Stoke City.
Một điểm nhấn khác, Totenham phải mượn Wembley làm sân nhà khi sân White Hart Lane đang được xây mới, nhưng họ chỉ thắng 2 và thua đến 7 trong 10 lần gần nhất thi đấu tại đây. Đối thủ của họ lần này là Burnley - đội đã gây sốc khi thắng 3-2 tại Chelsea ở ngày khai màn.

Tin cùng chuyên mục