Giải Marathon TPHCM 2018 – Hoành tráng tuổi lên 5

Giải Marathon TPHCM - HCMC Marathon 2018 sẽ diễn ra vào ngày 14 tháng 1 năm 2018. Ở lần tổ chức thứ 5 bởi Pulse Active, bên cạnh việc tiếp tục nhận được sự chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao cùng việc phối hợp chặt chẽ với Liên đoàn Điền kinh TPHCM, Giải vinh dự được Tổng cục Du lịch Việt Nam bảo trợ và định hướng trở thành điểm nhấn góp phần phát triển du lịch nước nhà.

Giải Marathon TPHCM - HCMC Marathon 2018 chuẩn bị khởi động
Giải Marathon TPHCM - HCMC Marathon 2018 chuẩn bị khởi động

HCMC Marathon - Chinh phục Cầu Phú Mỹ, chào mừng năm mới

Như truyền thống đón năm mới của TPHCM từ nhiều năm nay, HCMC Marathon là dịp để tất cả mọi người kể từ khách du lịch đến người dân thành phố có thể khởi đầu một năm đầy hứng khởi.

Giải dần thu hút đông đảo  giới trẻ Thành phố tham dự
 Tiền thân là giải việt dã TPHCM - HCMC Run, nay vinh dự được gọi là Giải Marathon TPHCM đã thu hút hơn 24.,000 người tham dự trong 4 năm tổ chức vừa qua, trong đó có sự tham dự của một số gương mặt công chúng như Tăng Thanh Hà, Á hậu Quốc tế Thúy Vân, Siêu mẫu Thanh Hằng, Phillip Nguyễn, Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan… Ngoài ra, HCMC Run 2016 còn thu hút sự tham dự của Vũ Phương Thanh hay còn biết đến với thành tích cô gái Việt đầu tiên vượt qua 250km sa mạc Chile.

HCMC Marathon đã và đang trở thành điểm đến hàng năm của những người yêu thể thao, đặc biệt là bộ môn chạy bộ từ khắp mọi miền Tổ quốc. Bên cạnh đó, Giải cũng là nơi hội tụ của các nhãn hàng thuộc lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

HCMC Marathon - Giải Marathon TPHCM 2018

Chương trình năm 2018 dự kiến sẽ diễn ra trong 2 ngày 13 và 14-1-2018, bắt đầu với Warm-up Day (Ngày hội Khởi động), Kids’ Dash (Hoạt động chạy bộ dành cho trẻ em) và tiếp nối là Race day (Ngày chạy chính thức).

Gắn liền với hình ảnh cây cầu Phú Mỹ nổi tiếng của TPHCM, HCMC Marathon sẽ tiếp tục truyền thống chinh phục cầu Phú Mỹ vào buổi sáng của một ngày đầu năm. Thời gian xuất phát ở cự ly 42Km và 21Km theo kế hoạch sẽ vào khoảng 4 giờ sáng và kết thúc tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Giải Marathon TPHCM 2018 – Hoành tráng tuổi lên 5 ảnh 2 Giải còn được mở rộng qua chương trình Đường chạy sắc màu
Bên cạnh 2 cự ly marathon, Giải vẫn tiếp tục phát triển nội dung 10Km và 5Km dành cho tất cả người dân nhằm hưởng ứng phong trào thể thao của Thành phố.

Đơn vị tổ chức Pulse Active là đại diện tiên phong trong lĩnh vực tổ chức các hoạt động thể thao chuyên nghiệp và giải trí sáng tạo tại Việt Nam như Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng, Cuộc thi Ba môn phối hợp Challenge Vietnam, hay Đêm hội PRISMA…

Đặc biệt, Công ty không ngừng khẳng định được vị trí của mình qua chương trình Đường chạy Sắc màu - Color Me Run với số lượng người tham dự lên đến 25.000 người tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng.

Tin cùng chuyên mục