Giải Marathon Quốc tế 2017 TPHCM 2017

Giải Marathon Quốc tế TPHCM Techcombank năm 2017 là sự kiện du lịch – thể thao quốc tế đầu tiên do Sở Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao, Liên đoàn Điền kinh TPHCM phối hợp cùng Công ty Sự kiện Sunrise Việt Nam triển khai tổ chức. 

Giao lưu với VĐV về đích đầu tiên. Ảnh: ANH TRẦN
Giao lưu với VĐV về đích đầu tiên. Ảnh: ANH TRẦN

Với tinh thần Một bước chạy  thay đổi một ngày của bạn, nhiều bước chạy sẽ thay đổi cuộc đời của bạn”. Giải Marathon Quốc tế TPHCM 2017 nhằm cổ vũ tinh thần tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, tạo sân chơi giao lưu văn hóa thể thao cho du khách trong nước và quốc tế khi đến TPHCM.

Đây cũng là giải thi đấu đầu tiên trong kế hoạch tổ chức các sự kiện du lịch thể thao thường niên của Thành phố, hướng tới xây dựng hình ảnh của một Thành phố du lịch gắn với y tế, sức khỏe và cộng đồng.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã sắp xếp cơ cấu giải thưởng bao gồm: giải nhất hạng chuyên nghiệp lên đến 5.000 USD; 5 giải cho vận động viên chuyên nghiệp Việt Nam với giải nhất trị giá 2.500 USD; giải cho vận động viên bán chuyên. 

Mỗi km đường chạy của một vận động viên hoàn thành cự ly thi đấu và về đích trong thời gian quy định sẽ mang lại 10 nghìn đồng vào Quỹ Vì người nghèo và Quỹ bảo trợ tài năng thể thao của thành phố.

Tin cùng chuyên mục