Giải hạng Nhất quốc gia – LS 2020: Bình Định tiếp tục gây ấn tượng

Ở vào giai đoạn tăng tốc giành vé thăng hạng, đội bóng đất võ đã tiếp tục gây ấn tượng với trận thắng thứ 4 liên tiếp. Lần này là việc giành trọn 3 điểm ngay trên sân Nha Trang trước đội Khánh Hòa. Sự tưởng thưởng cho sự tăng tốc mạnh mẽ này là ngôi đầu bảng hoàn toàn xứng đáng…

Bình Định tiếp tục bất bại ở giai đoạn 2 sau chiến thắng trên sân Nha Trang
Bình Định tiếp tục bất bại ở giai đoạn 2 sau chiến thắng trên sân Nha Trang

Ngay ở phút thứ 4, mành lưới của Khánh Hòa đã rung lên từ bàn thắng của Thanh Bình khi tận dụng thành công quả đá phạt 11m. Bàn thắng sớm của đội khách đã làm cho trận đấu trở nên hấp dẫn hơn khi các cầu thủ chủ nhà đẩy cao đội hình tấn công để tìm bàn gỡ.

Đến phút 26, những nỗ lực của Khánh Hòa đã được đền đáp với bàn gỡ hòa 1-1 do công Văn Vũ từ đường chuyền thuận lợi của cầu thủ kỳ cựu Tấn Điền. Nhưng khi mà đội chủ nhà chưa kịp ổn định lại hệ thống phòng ngự để bảo vệ tỷ số thì chỉ 2 phút sau họ đã nhận bàn thua tiếp theo. Đường chuyền như đặt của Thanh Bình đã được Hữu Thắng kết thúc thành công nâng tỷ số 2-1 cho đội khách.

Giải hạng Nhất quốc gia – LS 2020: Bình Định tiếp tục gây ấn tượng ảnh 1 Trận thắng giúp Bình Định tiến 1 bước dài đến V-League sang năm
Những nỗ lực của đội chủ nhà trong khoảng thời gian còn lại đã bất thành trước hàng phòng ngự chắc chắn từ phía Bình Định. Trong khi đó ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Bà Rịa Vũng Tàu chỉ giành thêm được 1 điểm trong chuyến làm khách tại Long Xuyên trước An Giang.

Với kết quả trên, Bình Định vươn lên ngôi đầu với 32 điểm, hơn Bà Rịa Vũng Tàu 1 điểm. Ở vòng đấu cuối, Bình Định có lợi thế khi đá trên sân nhà gặp Phố Hiến, chỉ cần giành 3 điểm thì đội bóng đất võ sẽ đăng quang cùng suất thăng hạng duy nhất mà không cần quan tâm đến diễn biến trận đấu cùng giờ giữa Bà Rịa Vũng Tàu và Khánh Hòa.

Tin cùng chuyên mục