Giải hạng Nhất quốc gia - Cúp An Cường 2018: Viettel hưởng trọn niềm vui, CAND xuống hạng

Với cú đúp của Quang Khải, Viettel nhẹ nhàng vượt qua Hà Nội B với tỷ số 2-1. Trong khi đó, CAND chính thức xuống hạng sau trận hòa trước Bình Định.

Đội Viettel lần đầu ghi tên ở V-League. Ảnh: MINH HOÀNG
Đội Viettel lần đầu ghi tên ở V-League. Ảnh: MINH HOÀNG

Ông Nguyễn Trung Kiên Giám đốc Chi nhánh tại Hà Nội Công ty Cổ phần Gỗ An Cường: 

Mùa giải 2018, Công ty Cổ phần Gỗ An Cường rất vinh dự khi được đồng hành cùng Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) trong vai trò: Nhà tài trợ chính Giải bóng đá hạng nhất Quốc Gia An Cường 2018.  

Chúng tôi tin rằng Giải bóng đá hạng nhất Quốc gia An Cường 2018 đã mang đến cho người hâm mộ rất nhiều cảm xúc với những pha bóng hay, nhiều bàn thắng đẹp qua những trận cầu đầy hấp dẫn, sôi động. 

Xin được gửi lời chúc mừng đến toàn thể BHL và cầu thủ CLB Viettel đã xuất sắc giành ngôi vô địch, CLB Hà Nội B xếp thứ 2 và CLB Đồng Tháp xếp thứ 3 tại Giải HNQG An Cường 2018. 

Chúc mừng các CLB đã có một mùa giải thi đấu thành công.

Với việc Viettel vô địch sớm trước một vòng đấu, Hà Nội B đã chắc suất Á quân nên trận đấu giữa hai đội tại vòng cuối giải hạng nhất Quốc gia diễn ra với thế trận khá cởi mở. Nhận quả tạt của đồng đội ở phút 24, Phạm Tuấn Hải băng vào đánh cận thành nhưng không thể thắng được thủ môn Thế Tài của đội bóng áo lính. Tới phút 33, Lê Xuân Tú có pha đi bóng và dứt điểm chệch cột dọc Viettel trong gang tấc.

Thế trận những phút sau đó khá hấp dẫn tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi, hai đội bước vào giờ nghỉ với tỷ số 0-0.  

Sang hiệp 2, Viettel bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số do công của Quang Khải từ đường căng ngang của Duy Thường ở phút 51. Dẫu vậy, niềm vui của đội bóng áo lính chỉ kéo dài vỏn vẹn 4 phút bởi phút 55, Xuân Tú ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Hà Nội B. Ở tình huống này, công lớn thuộc về Văn Đức khi anh có pha bứt tốc loại bỏ hàng phòng ngự Viettel rồi kiến tạo cho Xuân Tú lập công.

Giải hạng Nhất quốc gia - Cúp An Cường 2018: Viettel hưởng trọn niềm vui, CAND xuống hạng ảnh 1 Niềm vui của thầy trò đội Viettel sau khi đăng quang
Phút 70, Quang Khải có cho riêng mình cú đúp với cú sút trái phá ngoài vòng cấm, nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng áo lính. Thủ môn Dương Quang Tuấn dù có bay người hết cỡ nhưng vẫn “bất lực” trước siêu phẩm của tiền đạo Viettel. Trận đấu sau đó kết thúc với tỷ số 2-1.

Trong khi đó, việc để Bình Định cầm hòa 1-1 tại trận “chung kết ngược” khiến CAND chính thức xuống hạng. Ở các cặp đấu còn lại, Bình Phước và Long An cầm chân nhau với tỷ số 1-1, Tây Ninh giành chiến thắng 5-4 trước Đắk Lắk trong khi Đồng Tháp đánh bại Huế 5-3. 

Giải hạng Nhất quốc gia - Cúp An Cường 2018: Viettel hưởng trọn niềm vui, CAND xuống hạng ảnh 2 Gia đình xuống sân chung vui cùng các cầu thủ

Tin cùng chuyên mục