Giải hạng nhất Quốc gia 2020: Chủ nhà Bình Định giành chiến thắng bốn sao

Giải hạng nhất quốc gia 2020 chính thức khai mạc vào chiều 6-6, đội chủ nhà Bình Định gặp Đắk Lắk trong không khí tràn ngập CĐV trên khán đài. Hơn thế nữa là chiến thắng 4 sao của đội bóng đất võ để mở màn cho mục tiêu thăng hạng của đội bóng này.

Niềm vui chiến thắng của nhà Bình Định ở trận khai mạc mùa giải hạng nhất 2020. Ảnh: Dũng Phương
Niềm vui chiến thắng của nhà Bình Định ở trận khai mạc mùa giải hạng nhất 2020. Ảnh: Dũng Phương

Gần 3.000 khán giả có mặt trên sân Qui Nhơn để ủng hộ HLV Nguyễn Đức Thắng và các học trò đá trận khai mạc gặp Đắk Lắk. Được sự ủng hộ của nhà tài trợ Hưng Thịnh, đội bóng Bình Định "thay da đổi thịt" khá nhiều so với mùa bóng trước. Trong đó, những cái tên được đưa về đội bóng đất võ như: Lê Hoàng Thiên, Bùi Xuân Hiếu, Phan Đức lễ, Nguyễn Hữu Thắng, Huỳnh Văn Thanh…và HLV Nguyễn Đức Thắng.

Sau những phút đầu chơi hơi bế tắc, Bình Định dần lấy lại thế trận và tiền đạo Hữu Định ghi bàn mở tỷ số 1-0 ở phút 40. Lên tinh thần, các cầu thủ chủ nhà tiếp tục ghi thêm 3 bàn nữa do công của Thanh Bình, Huy Tân và Hữu Thắng. Với chiến thắng 4-0, Bình Định vượt lên dẫn đầu bảng tổng sắp.

Trong buổi họp báo HLV Đức Thắng cho biết: "Trước hết xin chúc mừng cầu thủ của tôi có trận thắng trong ngày khai mạc. Nhưng nhiêu đó chưa đủ, vì cuộc chiến ở giải hạng nhất còn dài và các cầu thủ cần phải rèn luyện nhiều để tiếp tục có được nụ cười chiến thắng như ngày hôm nay”.

Kết quả hai trận còn lại, Đồng Thắng thắng Cần Thơ 5-4 còn Phố Hiến vượt qua Bình Phước 2- 1.

Ngày mai 7/6, diễn ra các trận An Giang – Tây Ninh, Khánh Hoà – Long An và Huế - Bà Rịa Vũng Tàu.

Một số hình ảnh chiến thắng "4 sao" của chủ nhà Bình Định: 
Giải hạng nhất Quốc gia 2020: Chủ nhà Bình Định giành chiến thắng bốn sao ảnh 1 BTC giải luôn chu đáo trước giờ khai mạc giải hạng nhất trên sân Quy Nhơn. Ảnh: Dũng Phương
Giải hạng nhất Quốc gia 2020: Chủ nhà Bình Định giành chiến thắng bốn sao ảnh 2
Giải hạng nhất Quốc gia 2020: Chủ nhà Bình Định giành chiến thắng bốn sao ảnh 3 Pha đi bóng của cầu thủ Bình Định (cam) trước cầu thủ Đắk Lắk. 
Giải hạng nhất Quốc gia 2020: Chủ nhà Bình Định giành chiến thắng bốn sao ảnh 4 Gần 3.000 khán giả đến sân ủng hộ đội nhà Bình Định.
Giải hạng nhất Quốc gia 2020: Chủ nhà Bình Định giành chiến thắng bốn sao ảnh 5 Niềm vui chiến thắng của chủ nhà bình Định khi trong tài thổi còi kết thúc trận đấu.

Tin cùng chuyên mục