Giải hạng Nhất LS 2022: Công an Nhân dân vô địch lượt đi

Vòng 11 giải hạng Nhất LS 2022 diễn ra vào ngày 12 và 13-8, cũng là vòng đấu cuối cùng của lượt đi với hai cuộc so tài đáng chú ý trên sân Ninh Bình và Bình Phước. Đó là các trận “chung kết” ở hai đầu bảng xếp hạng.

CAND vô địch lượt đi
CAND vô địch lượt đi

Trên sân Ninh Bình, cuộc so tài giữa Công an Nhân Dân và Khánh Hòa kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Kết quả trên vẫn giúp bộ đôi này giữ hai vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng với cùng 21 điểm, nhưng thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh tạm dẫn đầu khi có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Trong khi đó, nhóm đội theo sau đã lỡ dịp cải thiện thứ hạng khi Phố Hiến bị cầm hòa 0-0 trong chuyến làm khách tại Đắk Lắk. Còn Bà Rịa-Vũng Tàu để thua 0-1 trước Quảng Nam ngay trên sân nhà, đó cũng là trận đấu quan trọng trong cuộc đua ở tốp đầu bảng. Bởi lẽ từ trận thắng này, Quảng Nam đã thua hẹp khoảng cách với đội đầu bảng chỉ còn 2 điểm.

Giải hạng Nhất LS 2022: Công an Nhân dân vô địch lượt đi ảnh 1 Khánh Hòa bám sát theo sau với phong độ ổn định trong các vòng gần đây
Trận đấu đáng chú ý khác là cuộc so tài giữa hai đội đang ở cuối bảng là Bình Phước và Phú Thọ. Bình Phước đã để thua 1-2 để tiếp tục bị kẹt ở vị trí cuối bảng với 6 điểm, thua chính Phú Thọ 3 điểm. Hai trận còn lại, Long An thắng Cần Thơ 2-1, Huế bị Phù Đổng cầm hòa 0-0.
Sau vòng 11, hai đội CAND và Khánh Hòa có cùng 21 điểm chia nhau hai vị trí đầu bảng; tiếp đến là Phố Hiến với 20 điểm, Quảng Nam 19 điểm, BR-VT 18 điểm… cuối bảng là Bình Phước 6 điểm.

Tin cùng chuyên mục