Giải hạng Nhất LS 2021: An Giang và Phố Hiến vẫn chưa biết thắng

Các trận đấu của vòng 6 giải hạng Nhất LS 2021 diễn ra vào chiều tối 5-1 tiếp tục chứng kiến sự bất lực của hai đội Phố Hiến và An Giang trong nỗ lực đào thoát khỏi khu vực cuối bảng. Hai đội từng được đánh giá ứng viên cho cuộc đua thăng hạng mùa này tiếp tục trắng tay…

Quảng Nam trắng tay trên sân Tự Do
Quảng Nam trắng tay trên sân Tự Do

Trên sân Thanh Trì, An Giang để thua đội chủ nhà Phù Đổng với tỷ số cách biệt 0-3. Trong khi đó Phố Hiến để thua 0-2 trước Công an Nhân dân vốn được đánh giá yếu hơn ngay trên sân nhà ở Hưng Yên. Kết quả trên đã giữ chân hai đội ở khu vực cuối bảng. An Giang chỉ có 1 điểm sau 6 trận đấu, đứng vị trí cuối bảng; xếp áp chót là Phố Hiến có trong tay 2 điểm.

Việc cả An Giang lẫn Phố Hiến đến nay chưa tìm được chiến thắng được xem là bất ngờ lớn, nhưng đó cũng là điều hợp lý khi nhìn những diễn biến từ các đội này trong giai đoạn chuẩn bị. Nhất là An Giang đã đánh mất ưu thế sân nhà khi phải thi thi đấu tại sân Kiên Giang.

Giải hạng Nhất LS 2021: An Giang và Phố Hiến vẫn chưa biết thắng ảnh 1 Giành 1 điểm tại Long An, Khánh Hòa thẳng tiến ở ngôi đầu bảng
Trong khi đó 1 ứng viên khác trong cuộc đua thăng hạng là Quảng Nam tiếp tục thể hiện phong độ thất thường khi để thua 1-3 trước Huế trên sân Tự Do. Việc cả 3 đội Quảng Nam, Phố Hiến và An Giang liên tục lận đận đã làm cho hành trình đua tốp đầu của Khánh Hòa và BR-VT trở nên thuận lợi hơn.

Khánh Hòa tiếp tục giữ vị trí số 1 sau khi giành được 1 điểm từ trận hòa 0-0 trước Long An để đạt 14 điểm; Bà Rịa Vũng Tàu sau chiến thắng 3-0 trước Cần Thơ đã áp sát theo sau với 13 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Tin cùng chuyên mục