Giải hạng Nhất 2021: Quảng Nam vẫn là ứng viên số 1

Song song với việc LS V-League 2021 chuẩn bị trở lại, các đội hạng Nhất cũng dần hoàn thiện đội hình để chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ khởi tranh vào giữa tháng 3. Đến thời điểm hiện nay, đội bóng xứ Quảng vẫn đang là ứng viên số 1 cho cuộc đua thăng hạng.

Quảng Nam đặt mục tiêu sớm trở lại V-League
Quảng Nam đặt mục tiêu sớm trở lại V-League

Khác với nhiều CLB thường lực lượng suy yếu sau khi xuống hạng, thậm chí nguồn kinh phí xây dựng đội bị ảnh hưởng nặng nề, Quảng Nam lại rất khác khi lực lượng của họ lại mạnh hơn.

Không thành công trong việc giúp đội bóng trụ hạng khi được lãnh đạo CLB đưa về cầm quân vào cuối mùa bóng trước, nhưng HLV Nguyễn Thành Công vẫn được tín nhiệm trong kế hoạch tái thiết đội bóng này nhằm chuẩn bị cho chặng đường dài.

Hơn phân nửa tân binh đã đến với đội ngay sau khi mùa bóng kết thúc, mà những cầu thủ đó vốn không xa lạ gì với sân chơi V-League, và nhất là học trò cũ của HLV Thành Công trong thời điểm ông dẫn dắt CLB Sài Gòn. Cùng gia nhập Quảng Nam với sứ mệnh sớm vực dậy sức mạnh của cựu vô địch V-League này còn có ông Dương Nghiệp Khôi trong vai trò Giám đốc điều hành.

Giải hạng Nhất 2021: Quảng Nam vẫn là ứng viên số 1 ảnh 1 Đội bóng xứ Quảng đã sẵn sàng để bước vào vạch xuất phát
Mới đây, Quảng Nam còn có được điểm tựa vững chắc từ hậu phương khi sân Tam Kỳ đã được lên kế hoạch đầu tư sửa chữa, bên cạnh việc tuyến trẻ của đội cũng dần vào quy cũ. Với những chuyển động như trên, thầy trò đội bóng này hoàn toàn an tâm nhập cuộc.

Bên cạnh ứng viên sáng giá như Quảng Nam, nhóm ứng viên trong tốp đầu còn phải kể đến Khánh Hòa, Bà Rịa- Vũng Tàu, Phố Hiến và Phú Thọ. Nhưng trong tốp 4 đội này vẫn còn một số “ẩn số”, hay nói đúng hơn là họ chưa thực sự tự tin nếu cơ hội lên hạng đến tay. Hay nói như những người trong cuộc là “vừa đá vừa ngóng chờ hiệu lệnh”.

Giải hạng Nhất 2021 sẽ khởi tranh vào ngày 19-3 với lịch thi đấu vòng 1 như sau: Cần Thơ – CAND, An Giang – BR.VT, Phú Thọ - Khánh Hòa, Đắk Lắk – Huế, Bình Phước – Quảng Nam và Phố Hiến – Long An. Đội Phù Đổng nghỉ vòng đầu.

Tin cùng chuyên mục