Giải hạng Nhất 2021: Anh Đức ghi bàn ngay ngày ra mắt Long An

Ngay trong ngày ra mắt Long An, tiền đạo Anh Đức đã có bàn thắng nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp đội bóng miền Tây có được chiến thắng trước chủ nhà Phố Hiến. 
Bình Phước và Quảng Nam chia điểm với tỷ số 0-0. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Bình Phước và Quảng Nam chia điểm với tỷ số 0-0. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Ngày 21-3, vòng 1 Giải hạng Nhất Quốc gia 2021 tiếp tục với 3 trận đấu muộn. Tâm điểm là cuộc đọ sức giữa Phố Hiến và Long An trên sân PVF, nơi cựu tiền đạo ĐT Việt Nam - Nguyễn Anh Đức có màn ra mắt Long An. 

Anh Đức đã chơi một trận đấu tốt, ghi bàn từ chấm phạt đền ở phút 29 nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp đội bóng miền Tây có được chiến thắng trước chủ nhà Phố Hiến. Đội chủ sân PVF ghi bàn mở tỷ số ở phút 21 do công của Vũ Tín và chơi lấn lướt ở hiệp 2 nhưng không có được bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Long An kết thúc trận đấu với chỉ 10 người khi Vũ Em phải nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 76.

 Tại các trận đấu khác, ứng viên cho chức vô địch - Quảng Nam chỉ có được trận hòa thất vọng 0-0 với Bình Phước. Đây là trận đấu mà thậm chí Bình Phước còn có nhiều cơ hội rõ ràng hơn. 

Giải hạng Nhất 2021: Anh Đức ghi bàn ngay ngày ra mắt Long An ảnh 1 Khánh Hòa tạm dẫn đầu sau vòng 1. Ảnh: KHFC

 Ở sân Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk cầm hòa Huế với tỷ số 1-1.  Lê Ngọc Thiên Ân mở tỷ số cho đội khách ở phút 71 nhưng trung vệ kỳ cựu Danh Lương Thực đã kịp gỡ lại một điểm cho đội bóng Tây Nguyên. 

 Kết thúc vòng 1 giải hạng Nhất Quốc gia, Bà Rịa Vũng Tàu và Khánh Hòa chia nhau các vị trí dẫn đầu khi họ lạ những đội có chiến thắng tối thiếu trước An Giang và Phú Thọ. Trong khi đó, Phù Đổng là đội duy nhất chưa xuất quân ở giải đấu năm nay. 

 Vòng tiếp theo của giải hạng Nhất Quốc gia sẽ diễn ra trong các ngày 26, 27 và 28-3 với trận đấu đáng chú ý nhất diễn ra trên sân Tam Kỳ giữa Quảng Nam và Phố Hiến.

Tin cùng chuyên mục