Giải golf TaylorMade Challenge 2017: Đinh Viết Sinh xuất sắc đoạt Best Gross

Trong một ngày thi đấu đầy ấn tượng, golfer Đinh Viết Sinh đã giành ngôi quán quân giải golf TaylorMade Challenge 2017 vừa kết thúc hôm 3-11 tại sân golf Sông Bé (Bình Dương).

Golfer thi đấu tại giải TaylorMade Challenge 2017. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Golfer thi đấu tại giải TaylorMade Challenge 2017. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Theo ông Christopher Cheng - phụ trách thương mại của thương hiệu TaylorMade-adidas Golf Việt Nam - mặc dù tính chất của giải chỉ là tạo nên một cơ hội thuận lợi cho các golfer cũng là doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu, trao đổi kinh nghiệm chơi golf, tuy nhiên cuộc tranh tài ở các bảng đấu diễn ra khá gay cấn.

Ông Christopher Cheng (phải) trả lời phỏng vấn báo chí. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Có 3 bảng nam và 1 bảng nữ với tổng cộng 144 golfer góp mặt. Vượt qua nhiều đối thủ trong nước lẫn quốc tế tham gia cuộc tranh tài được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng, golfer Đinh Viết Sinh đã đoạt giải Best Gross với 76 gậy rất xứng đáng.
Trong khi đó, ở bảng A nam, golfer Trần Anh Linh dẫn đầu. Xếp các vị trí tiếp theo là Đinh Văn Hoan và Trịnh Văn Thành. Ở bảng B dành cho nam, golfer Lê Hồng Sơn đã giành hạng nhất, trong khi Trương Đình Hưng và Lê Thanh Minh xếp lần lượt tiếp theo. Bảng C, golfer Nguyễn Văn Nam đứng ở vị trí thứ nhất, hạng nhì và ba thuộc về Ngô Văn Vương và Gordon Yeoh.
Các golfer nữ xinh đẹp tham dự giải. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Golfer Mai Thị Thanh Tuyền cũng có một ngày thi đấu đầy quyết tâm và giành hạng nhất bảng nữ, trong khi các đồng nghiệp Nguyễn Thị Hằng và Nguyễn Thị Hà xếp ở các thứ hạng sau.
Niềm vui của golfer Tạ Hoàng Nguyên sau khi hoàn thành 1 hố golf. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Điều đáng tiếc là mặc dù đã rất nỗ lực, nhưng không có golfer nào giành được 1 trong 4 giải Hole-in-One hấp dẫn mà Ban tổ chức chuẩn bị. Đó là 1 căn hộ của nhà tài trợ Nam Long trị giá 1,2 tỷ đồng, 1 đồng hồ sang trọng của thương hiệu Maurice Lacroix trị giá 200 triệu đồng, 1 nhẫn kim cương của Thế Giới Kim Cương trị giá 200 triệu đồng.

Golfer trong nước nỗ lực thi đấu. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Giải golf TaylorMade Challenge 2017 do 3 đơn vị là GolfMaster, Sông Bé golf resort phối hợp cùng thương hiệu TaylorMade của hãng Adidas phối hợp tổ chức.

Tin cùng chuyên mục