Theo ông Christopher Cheng - phụ trách thương mại của thương hiệu TaylorMade-adidas Golf Việt Nam - mặc dù tính chất của giải chỉ là tạo nên một cơ hội thuận lợi cho các golfer cũng là doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu, trao đổi kinh nghiệm chơi golf, tuy nhiên cuộc tranh tài ở các bảng đấu diễn ra khá gay cấn.



Điều đáng tiếc là mặc dù đã rất nỗ lực, nhưng không có golfer nào giành được 1 trong 4 giải Hole-in-One hấp dẫn mà Ban tổ chức chuẩn bị. Đó là 1 căn hộ của nhà tài trợ Nam Long trị giá 1,2 tỷ đồng, 1 đồng hồ sang trọng của thương hiệu Maurice Lacroix trị giá 200 triệu đồng, 1 nhẫn kim cương của Thế Giới Kim Cương trị giá 200 triệu đồng.

Giải golf TaylorMade Challenge 2017 do 3 đơn vị là GolfMaster, Sông Bé golf resort phối hợp cùng thương hiệu TaylorMade của hãng Adidas phối hợp tổ chức.
Các tin, bài viết khác
-
Công ty Đại Đông Hồ tiếp tục chương trình thiện nguyện hướng về miền Trung
-
Giải bóng đá Kết nối Nhà trường – Doanh nghiệp – Sở Ban Ngành năm 2021
-
Từ 'huyền thoại giày chạy' tới 'biểu tượng khai phóng năng lượng'
-
Gala Sút 2020: Ngày hội của bóng đá trẻ Việt Nam
-
Cuộc thi Bông lúa vàng 2020 'Tỏa sáng tài năng cải lương': Người đẹp Bình Dương toả sáng
-
Phong cách sống #BFB: Built for Brilliance cùng ZenBook Flip Series
-
Samsung ra mắt Galaxy A12 và A02s có 4 camera ưu việt, dung lượng pin vượt trội
-
Viettel cung cấp dịch vụ 5G tại thành phố Thủ Đức
-
Ford tôn vinh sức mạnh và lối sống “chất” của chủ xe Ranger
-
Điểm nhấn tinh tế trong bộ sưu tập Manchester United mới của Kohler