Giải golf “Gắn kết yêu thương” 2019

Sáng ngày 19-1, Giải golf từ thiện “Gắn Kết Yêu Thương 2019” (Connect For Happiness Golf Tournament 2019) do Báo Thanh Niên kết hợp cùng Phòng Công Nghiệp Thương Mại Việt Nam (VCCI) và Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (Amcham) đồng tổ chức đã diễn ra tại sân Harmonie Golf Park (Bình Dương). 

Giải golf “Gắn kết yêu thương” 2019

Chỉ sau hơn 1 tuần phát động, giảiđãthu hút sự đăng ký tham gia của hơn 200 golf thủ là các doanh nhân Việt Nam và Quốc tế, lãnh đạo doanh nghiệp thành viên của VCCI và Amcham và thành viên đến từcác CLB golf trên toàn quốc. 

Giải golf từ thiện “Gắn Kết Yêu Thương 2019” cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình các đơn vị đồng hành trong chương trình đầy ý nghĩa này. Trong đó Công Ty Coca-Cola Việt Nam đã tài trợ toàn bộ kinh phí với mong muốn kêu gọi các tổ chức, doanh nhân, doanh nghiệp cùng chung tay gây quỹ hỗ trợ những cộng đồng khó khăn trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

Giải đấu dựa trên handicap chính thức, 18 lỗ. Các VĐV được chia thành 3 bảng A, B, C và bảng Nữ. Ngoài ra, giải còn có rất nhiều giải thưởng kỹ thuật và đáng chú ý nhất vẫn là giải “Hole in One” đã thuộc về golf thủ Hứa Thành Văn với giải thưởng là 1 bộ gậy Honma trị giá hơn 100 triệu do Công ty VH Golf trao tặng.

Cũng sau đêm trao giải, tổng số tiền đóng góp ủng hộ của các Golf thủ ban đầu ước tính đạt 500 triệu đồng. Số tiền vừa nêu sẽ được BTC dùng cho việc sẽ dành cho hoạt động của quỹ từ thiện. Dự kiến, thời gian trao quà sẽ diễn ra vào ngày 25-1 cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện miền núi của tỉnh Lạng Sơn. Cũng trong dịp này, Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (Amcham) sẽ trao tặng 50 bộ đèn pin năng lượng mặt trời cho hoạt động từ thiện. 

Tin cùng chuyên mục