Giải golf Báo chí và Doanh nghiệp mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Sáng 18-6, tại sân golf Long Thành, Hội Nhà báo TPHCM kết hợp cùng Hội Doanh nhân TPHCM và sân golf Long Thành tổ chức giải Golf Báo chí và Doanh nghiệp Tournament 2019.
Cắt băng khai mạc giải Golf Báo chí và Doanh nghiệp Tournament 2019 tại Long Thành
Cắt băng khai mạc giải Golf Báo chí và Doanh nghiệp Tournament 2019 tại Long Thành

Chào mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6, đồng thời tạo sân chơi vui khỏe cho giới truyền thông và doanh nhân, Hội Nhà báo TPHCM kết hợp cùng Hội Doanh nhân TPHCM và sân golf Long Thành tổ chức giải Golf Báo chí và Doanh nghiệp Tournament 2019, diễn ra sáng 18-6, tại sân golf Long Thành.

Giải golf Báo chí và Doanh nghiệp mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam ảnh 1 Ông Trần Trọng Dũng - nguyên Tổng Biên tập Báo Công an TPHCM, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo TPHCM phát biểu khai mạc giải
Giải golf Báo chí và Doanh nghiệp mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam ảnh 2 Ông Chu Tiến Dũng (giữa) - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM
Tham dự có ông Võ Viết Thanh, nguyên Chủ tịch UBND TPHCM; Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn, nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Công an; ông Chu Tiến Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM; ông Trần Trọng Dũng, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo TPHCM cùng 144 golf thủ là các nhà báo và doanh nhân.
Giải golf Báo chí và Doanh nghiệp mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam ảnh 3 Các đội chụp hình lưu niệm.
Tham gia giải golf lần này, các golfer sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng giá trị và hấp dẫn, đồng thời cũng là dịp cho các golfer thử vận may với các giải Hole In One danh giá với giải thưởng cao.

“Giải golf Báo chí và Doanh nghiệp kết hợp là một cơ hội cho các doanh nhân, các nhà kinh tế và giới báo chí giao lưu gặp gỡ lẫn nhau và chúng tôi hi vọng rằng đây cũng là cơ hội để giới doanh nhân có thể xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp bền vững.

Mỗi giải golf được tổ chức sẽ tạo ra một môi trường thuận lợi giao lưu giữa giới truyền thông và doanh nhân, đồng thời chúng tôi sẽ có cơ hội cùng nhau trao đổi, bày tỏ tấm lòng và trách nhiệm với xã hội”, ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch Hiệp Hội Doanh nghiệp TPHCM cho biết.

Giải đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, với kết qủa chung cuộc: vô địch giải thuộc về golf thủ Nguyễn Ngọc Khôi; nhất bảng A là tay golf Mai Đức Thủy; nhất bảng B là Kim Han Ji; nhất bảng C thuộc về golf thủ Trần Ngọc Tài và nhất bảng nữ là tay golf Dương Thị Thắm.

Giải golf Báo chí và Doanh nghiệp mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam ảnh 4 Trao phần thưởng cho các golf thủ đoạt giải
Giải golf Báo chí và Doanh nghiệp mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam ảnh 5
Dịp này, ban lãnh đạo sân golf Long Thành tặng cho Hội Nhà báo TPHCM 100 triệu đồng để hỗ trợ cho các nhà báo có hoàn cảnh khó khăn.
Giải golf Báo chí và Doanh nghiệp mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam ảnh 6 Lãnh đạo sân golf Long Thành trao 100 triệu đồng cho Hội Nhà báo TPHCM

Tin cùng chuyên mục