Giải futsal VĐQG HDBank 2017: Thái Sơn Nam tiệm cận ngôi vương

Loạt trận của vòng 15 diễn ra vào chiều 18-6 tiếp tục chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ của Thái Sơn Nam ở gần đích đến qua chiến thắng “hủy diệt” 6-0 trước Hoàng Thư Đà Nẵng.
Thái Sơn Nam (phải) tiếp tục có chiến thắng hủy diệt 6-0 trước đối phương. Ảnh: Dũng Phương
Thái Sơn Nam (phải) tiếp tục có chiến thắng hủy diệt 6-0 trước đối phương. Ảnh: Dũng Phương
 Trong số những đội còn hy vọng để bám đuổi cùng Thái Sơn Nam chỉ còn Hải Phương Nam Phú Nhuận và Sanatech Khánh Hòa là còn chút hy vọng, nhưng khả năng mọi thứ sẽ sớm an bài ở vòng đấu thứ 16. 
Dù thi đấu lấn lướt so với Hoàng Thư Đà Nẵng, nhưng cũng phải đợi tới phút thứ 17, Quốc Nam mới mở tỷ số cho Thái Sơn Nam sau pha phối hợp đá phạt góc. Tới phút thứ 20, Quốc Nam một lần nữa lại tỏa sáng với pha lập công nâng tỉ số lên 2-0. Tạo khoảng cách 2 bàn cùng thế trận thuận lợi, Thái Sơn Nam thi đấu thoải mái hơn trong hiệp 2 và lần lượt ghi thêm 4 bàn để ấn định chiến thắng 6-0.
Ở trận sau đó, Sanna Khánh Hòa được đánh giá cao hơn Cao Bằng, nhưng họ đã bất ngờ gặp nhiều khó khăn từ sức trẻ của đối phương. Thậm chí đội bóng phố biển còn bị dẫn trước vào phút thứ 3 sau pha lập công của Thịnh Phát. Sớm nhận bàn thua, Sanna.KH đã có những điều chỉnh trong đội hình và ghi liên tiếp 2 bàn thắng do công của Thành Đạt ở phút thứ 9 và Phước Hạnh phút thứ 11 để dẫn ngược đối thủ 2-1 sau hiệp 1. Phút thứ 22, Tuấn Thành bằng pha sút xa bất ngờ quân bình tỷ số hòa 2-2 cho Cao Bằng. Nhưng chỉ 2 phút sau, Nguyễn Nhớ đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Sanna Khánh Hòa. Dù thắng trận này nhưng Sanna Khánh Hòa đang thua Thái Sơn Nam 10 điểm trong khi giải chỉ còn 3 vòng nên không còn hy vọng tranh ngôi vô địch.
Trong khi đó Hải Phương Nam Phú Nhuận tiếp tục bám đuổi bằng chiến thắng 5-1 trước Tân Hiệp Hưng. Sanatech Khánh Hòa cũng dễ dàng thắng Sanest Tourist Khánh Hòa 6-4. Còn Thái Sơn Bắc chia điểm cùng Sài Gòn FC với tỷ số 2-2. 

Tin cùng chuyên mục