Giải futsal VĐQG HDBank 2017: Sanatech Khánh Hòa lên hạng 2

Tận dụng HPN. Phú Nhuận hụt chân trước Thái Sơn Bắc, các cầu thủ Sanatech Khánh Hòa đã leo lên vị trí thứ 2, khi nhẹ nhàng đánh bại HT. Đà Nẵng 2-1.
Sanatech Khánh Hòa (7) áp sát ngôi đầu bảng của Thái Sơn Nam. Ảnh: Cao Tường
Sanatech Khánh Hòa (7) áp sát ngôi đầu bảng của Thái Sơn Nam. Ảnh: Cao Tường

Ngày 13-6, lượt trận thứ 12 Giải futsal VĐQG 2017 đã diễn ra tại NTĐ Quân khu 7. Tận dụng HPN. Phú Nhuận hụt chân trước Thái Sơn Bắc, các cầu thủ Sanatech Khánh Hòa đã leo lên vị trí thứ 2, khi nhẹ nhàng đánh bại HT. Đà Nẵng 2-1.

Đoàn quân HLV Innui sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 9 do công của Nguyễn Phúc. Thế nhưng trước khi hiệp 1 kịp khép lại, Tấn Tài đã gỡ hòa 1-1 cho HT. Đà Nẵng. Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Sanntech KH đẩy cao đội hình lên tấn công. Những cũng phải đợi tới phút thứ 36, Trần Tuyên mới ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà.

Chỉ mất 6 phút, Thái Sơn Nam đã dẫn trước Cao Bằng 2-0 bằng các pha lập công của Quốc Tâm (5’) và Thái Huy (6’). Phút thứ 13, Ngọc Linh của Cao Bằng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 trước khi hiệp 1 kịp khép lại.

Đầu hiệp 2, đoàn quân HLV Nguyễn Bảo Quân tiếp tục có thêm 2 bàn thắng nữa được thực hiện bởi Quốc Nam (21’) và Ngọc Sơn (26’) để nâng tỷ số lên 4-1. Ngọc Linh một lần nữa thắp sáng hy vọng có điểm cho Cao Bằng khi rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4 ở phút thứ 28. Thế nhưng trước khi trận đấu kết thúc, Đức Hòa đã ấn định chiến thắng 5-2 cho Thái Sơn Nam.

Ở các trận đấu còn lại, Sanna Khánh Hòa đã bị Sài Gòn FC cầm chân 2-2. Tân Hiệp Hưng và ST.Khánh Hòa đã cống hiến cho khán giả một “cơn mưa” bàn thắng, khi đoàn quân HLV Phạm Minh Giang đánh bại các cầu thủ trẻ Khánh Hòa 5-4.

Kết thúc vòng 12, Thái Sơn Nam duy trì ngôi đầu bảng với 31 điểm. Theo sau là Sanatech Khánh Hòa (23 điểm).

Lịch thi đấu vòng thứ 13

(14-6):

9 giờ: HT. Đà Nẵng – Sài Gòn FC

11 giờ: Cao Bằng – Sanatech Khánh Hòa

14 giờ: Thái Sơn Nam – Thái Sơn Bắc

16 giờ: Sanna Khánh Hòa – Tân Hiệp Hưng

18 giờ: ST.Khánh Hòa – HPN Phú Nhuận

Tin cùng chuyên mục