Giải futsal VĐQG 2022: Thái Sơn Nam thu hẹp khoảng cách với Sahako

Tận dụng đội đầu bảng Sahako nghỉ vòng 10, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã thắng đậm Khánh Hòa tỉ số 5-1 để thu hẹp khoảng cách trên bảng xếp hạng xuống còn 2 điểm.

Thái Sơn Nam khởi đầu lượt về Giải futsal HD Bank VĐQG 2022 bằng chiến thắng đậm. ẢNH: ANH TRẦN
Thái Sơn Nam khởi đầu lượt về Giải futsal HD Bank VĐQG 2022 bằng chiến thắng đậm. ẢNH: ANH TRẦN

Vòng 10 Giải futsal HD Bank VĐQG 2022 diễn ra 2 trận đấu cuối vào chiều 21-10 tại nhà thi đấu đa năng TP Cần Thơ. Ở trận đầu tiên, Thái Sơn Bắc không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng 6-1 trước đội áp chót Cao Bằng. Trong đó, Nguyễn Văn Tuấn lập cú đúp, bên cạnh các bàn thắng của An Lâm Tới, Nguyễn Đa Hải, Nguyễn Thành Tín và Hoàng Sỹ Linh.

Chiến thắng nâng tổng điểm cho Thái Sơn Bắc lên thành 18, chỉ kém 2 điểm so với đội đầu bảng Sahako. Chiến thắng của đại diện đến từ Thủ đô và Sài Gòn FC (17 điểm) một ngày trước đã tác động đến tâm lý thi đấu của Thái Sơn Nam.

Nhà vô địch trải qua hiệp 1 đầy khó khăn trước hàng thủ tổ chức kín kẽ bên phía Khánh Hòa. Phải đến cuối hiệp, sau đường chuyền có phần may mắn của Phạm Đức Hòa, pivot Nguyễn Thịnh Phát dứt điểm một chạm rất nhanh làm tung lưới đối thủ.

Giải futsal VĐQG 2022: Thái Sơn Nam thu hẹp khoảng cách với Sahako ảnh 1 Đức Hòa ghi 1 bàn thắng và có 1 kiến tạo ở trận đấu với Khánh Hòa. ẢNH: ANH TRẦN
Bàn thắng khai thông thế bế tắc của Thịnh Phát đã cởi bỏ sức ép cho các đồng đội. Chỉ trong 5 phút, từ phút 26 đến phút 31, lần lượt Đức Hòa, Thịnh Phát (hoàn tất cú đúp), Dương Ngọc Linh và pha “đốt” lưới nhà của Trần Minh Tuấn giúp Thái Sơn Nam dẫn đến 5-0.

Dẫn trước tỉ số rất đậm, các học trò của HLV Phạm Minh Giang chơi trùng xuống và để Pi Năng Thái An ghi bàn thắng danh dự ở phút 38, khép lại thất bại 1-5 của Khánh Hòa.

Kết thúc vòng 10, Thái Sơn Nam và Thái Sơn Bắc cùng có 18 điểm, kém 2 điểm so với đội đầu bảng Sahako FC nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong khi Sài Gòn FC tiếp tục bám đuổi tốp 3 với 17 điểm.

Ngày 22-10 diễn ra 2 trận đầu tiên ở vòng 12 giữa Đà Nẵng - Đắk Lắk (13g30) và Sahako - Sài Gòn FC (17g15).

Tin cùng chuyên mục