Giải futsal VĐQG 2022: Thái Sơn Nam rút ngắn điểm số với Sahako, nhưng khó vô địch

Chiến thắng 2-0 trước Đà Nẵng ở vòng 15 Giải futsal HDBank VĐQG 2022 vào chiều 1-11 giúp Thái Sơn Nam rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Sahako xuống còn 2 điểm. Tuy nhiên, quyền tự quyết đã không còn thuộc về các nhà đương kim vô địch.

Thái Huy ăn mừng bàn thắng mở điểm cho Thái Sơn Nam. ẢNH: ANH TRẦN
Thái Huy ăn mừng bàn thắng mở điểm cho Thái Sơn Nam. ẢNH: ANH TRẦN

Thầy trò HLV Phạm Minh Giang đánh mất cơ hội thu hẹp điểm số với Sahako, khi bị đối thủ trực tiếp cầm hòa 0-0 ở vòng 13. Đến vòng 14, Sahako đã tận dụng việc Thái Sơn Nam nghỉ thi đấu để đánh bại Thái Sơn Bắc 2-0, qua đó nâng tổng điểm có được thành 30. Đồng thời, khoảng cách giữa 2 đội nới rộng lên 5 điểm và mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa hạ màn.

Mở đầu vòng 15, Thái Sơn Nam vượt qua Đà Nẵng tỉ số 2-0 để tạm rút ngắn xuống còn 2 điểm so với Sahako. Dẫu vậy, khoảng cách 5 điểm có thể được tái lập khi Sahako chỉ phải gặp đội cuối bảng Tân Hiệp Hưng vào chiều mai (2-11). Nếu giành chiến thắng, thầy trò Nguyễn Tuấn Anh sẽ tiến gần hơn nữa chức vô địch Giải futsal HDBank VĐQG 2022.

Giải futsal VĐQG 2022: Thái Sơn Nam rút ngắn điểm số với Sahako, nhưng khó vô địch ảnh 1 Thái Sơn Nam gặp rất nhiều khó khăn trước Đà Nẵng. ẢNH: ANH TRẦN
Trở lại chiến thắng 2-0 của Thái Sơn Nam trước Đà Nẵng. Áp lực phải thắng đã đè nặng lên đôi chân của Trần Văn Vũ cùng đồng đội. Liên tiếp các cơ hội “ngon ăn” được tạo ra, nhưng phải đến phút 32, Trần Thái Huy mới tận dụng thành công để mở điểm trận đấu. Đến phút 40, tận dụng sai lầm của đối thủ khi sử dụng chiến thuật power-play, đội trưởng Văn Vũ đã lập công để góp công giúp đội nhà có 3 điểm.

Ở trận đấu còn lại trong ngày 1-11, Khánh Hòa không gặp nhiều khó khăn để vượt qua các cầu thủ trẻ Cao Bằng tỉ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của Minh Tuấn vào cuối trận đã mang niềm vui về cho CLB chủ quản. Chiến thắng tạm đưa đội bóng phố Biển vươn lên hạng 5 với 15 điểm. Trong khi Cao Bằng giậm chân ở vị trí cuối bảng với 9 điểm.

Bên cạnh trận đấu giữa Sahako và Tân Hiệp Hưng (17g15), ngày 2-11 có thêm cặp đấu Thái Sơn Bắc gặp Đắk Lắk (13g30).

Tin cùng chuyên mục