Giải futsal VĐQG 2022: Thái Sơn Nam áp sát ngôi đầu bảng

Thầy trò HLV Phạm Minh Giang dễ dàng vượt qua Đắk Lắk 4-0 ở trận đấu diễn ra vào chiều 30-6 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Lâm Đồng.
Thái Huy (áo trắng) cùng đồng đội ở Thái Sơn Nam giành chiến thắng vòng 7. ẢNH: ANH TRẦN
Thái Huy (áo trắng) cùng đồng đội ở Thái Sơn Nam giành chiến thắng vòng 7. ẢNH: ANH TRẦN

Chiến thắng này giúp Thái Sơn Nam nâng tổng điểm lên thành 12, kém 2 đội đầu bảng Thái Sơn Bắc và Sahako FC hai điểm. Ba điểm có được ở vòng 7 giúp các nhà vô địch cởi bỏ dần áp lực, nhất là khi đối diện với liên tiếp kết quả không tốt trong giai đoạn vừa qua. 

Quay trở lại chiến thắng của Thái Sơn Nam, họ đã vấp phải sự chống cự quyết liệt trước Đắk Lắk, và chấp nhận rời sân hiệp 1 với tỉ số hòa 0-0. Sang hiệp 2, HLV Phạm Minh Giang có những điều chỉnh trong 3 tổ đấu. Sự thay đổi này mang đến những bất ngờ cho đối thủ. Phạm Đức Hòa mở điểm cho Thái Sơn Nam ở phút 27. 

Đến cuối trận, khi đối thủ phạm sai lầm khi sử dụng chiến thuật power-play, các học trò của HLV Phạm Minh Giang đã ghi liền 3 bàn thắng. Lần lượt Nguyễn Thịnh Phát, Hồ Văn Ý và Nguyễn Mạnh Dũng đã điền tên lên bảng tỉ số, giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc 4-0.

Giải futsal VĐQG 2022: Thái Sơn Nam áp sát ngôi đầu bảng ảnh 1 Niềm vui của Sài Gòn FC
Sài Gòn FC và Khánh Hòa cùng có 8 điểm, lần lượt xếp vị trí thứ 5 và thứ 6 trên bảng xếp hạng. Tương quan đồng đều về mặt lượng hứa hẹn về thế trận cân bằng, hấp dẫn được 2 đội tạo ra. Nhưng 40 phút bóng lăn là thế trận một chiều giành cho Sài Gòn FC. Mỗi hiệp đấu, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc ghi 2 bàn để giành chiến thắng chung cuộc 4-0.

Trần Duy là cầu thủ lập cú đúp trong hiệp 1, ở phút thứ 3 và phút 16. Bước sang hiệp còn lại, Trương Minh Tú gián tiếp giúp đối thủ nâng tỉ số lên 3-0, trước khi Trần Tuyên ấn định chiến thắng 4 sao cho Sài Gòn FC.

Chiều mai 1-7, vòng 8 diễn ra với 2 cặp đấu Tân Hiệp Hưng - Thái Sơn Bắc (15g) và Hiếu Hoa Đà Nẵng - Sahako FC (17g15).

Tin cùng chuyên mục